Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2376

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫ Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay Hàn Quốc , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) hàng giả , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích danh sách và làm giãn nở lỗ hậu môn đẹp , hỗ trợ Lazada các cặp đôi quan hệ cửa sau mua sắm , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% tổng hợp , siêu to Đức , cứng giảm giá và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy tiết kiệm đặc biệt dành cho Gay dùng đẹp để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn cao cấp để bạn tình quan hệ cửa sau siêu thị được thuận lợi qua app . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước dịch vụ , phần đầu nhọn lại thanh toán nhưng bo tròn mua sắm , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này ở đâu tốt cũng đang hàng Hiệu được thông minh rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu nhập khẩu của sản phẩm HM78U này thống kê . Vì vậy nữ giới phản hồi có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau ăn trộm nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ trung tâm . Các chị em nước ngoài có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm xưởng để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều Lazada hơn nữa thông minh để nhanh chóng lên đỉnh.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉKích thước online của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to lắp đặt được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo giá rẻ và công dụng kho hàng của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay ăn trộm được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp ở đâu uy tín , đạt chuẩn chất lượng tiki của bộ y tế, không màu nhập hàng , không mùi đặt hàng , không gây kích ứng cho da tổng hợp , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc thanh toán của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng thế giới . amazon Khi đút vào hậu môn nó sử dụng sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình lớn của mình vì sửa chữa có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so có nên mua với lớn các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng nơi nào của phích cắm giống như giọt nước bảo hành , kích thước sử dụng của nó bỏ sỉ khá to khiến cho nữ giới tốt nhất và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn xách tay . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra bảng giá để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru hướng dẫn , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế đẹp của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to phụ kiện , phần đầu thu nhỏ lại mới nhất và bo tròn đổi trả , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình có nên mua . đặt hàng Thêm một tý gel bôi trơn thanh toán sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê nhập khẩu hơn nữa.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng vận chuyển sẽ giúp lắp đặt các bạn nữ Trung Quốc hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm hỗ trợ nổi tiếng có thể đặt đứng nó ở dịch vụ mọi bề mặt phẳng nào Mỹ cũng lớn được lớn . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm thanh toán sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài đắt nhất , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu đặt hàng của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt xưởng . Bạn sử dụng có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm phản hồi hoặc hồ bơi giá rẻ nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị trung tâm và hưng phấn hơn.

Ngoài ra tốt nhất , Pháp các cặp đôi nam nữ giá sỉ và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau vận chuyển . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch thống kê hoặc ở bỏ sỉ những nơi xuất xứ riêng tư shopee mà mình thích đặt mua để thay đổi cảm giác thú vị đại lý , mới lạ hơn khi quan hệ link web . xách tay Chắc chắn cả 2 Lazada sẽ có showroom những đêm cực kỳ nóng bỏng đại lý , mãnh liệt xuất xứ bởi cảm giác đê mê chợ , sung sướng tiết kiệm mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình giảm giá có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng an toàn để diệt khuẩn trước ở đâu uy tín và sau khi quan hệ xong bảng giá . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn bền để quan hệ Trung Quốc hoặc thủ dâm nên bạn qua app có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn kiểm tra để lướt bên trong kho hàng và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi thanh toán có thể sử dụng phích cắm địa chỉ để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý rẻ nhất của bạn tình bằng cửa sau.

Review Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá sỉ

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung voucher và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ tự động với nhau qua app để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch địa chỉ sẽ thế giới , ít bụi thông minh và dưới 30 độ C.

Không vệ sinh để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc cung cấp với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay thống kê của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-13% 4.3
-31% 5

Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy

390.000₫ 565.000₫
(45)

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo