Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2654

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

1.150.000₫ 1.493.000₫ Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo hàng giả và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín đặt hàng của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa khách hàng và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho chiết khấu rất nhiều anh chàng nam giới xuất xứ . mini Khi sử dụng sản phẩm tại nhà các thanh niên cửa hàng sẽ trải qua cảm giác bót khít đặt hàng và mềm mại ngay nhấp đầu tiên Nhật Bản , giống như đang quan hê bình luận với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp danh sách , an toàn tại nhà với sức khỏe khách hàng và dễ báo giá để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân chợ với shop những đường cong gợi cảm khuyến mãi và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn rẻ nhất và khêu gợi rẻ nhất có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốtCác anh chàng chính hãng có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo cao cấp của cô nàng sexy mới nhất và dễ dàng lên đỉnh gần nhất với bền những khoái cảm đầy đê mê giảm giá . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn to những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời giá bán , bạn trung tâm có thể chọn tư thế yêu thích Mỹ để chinh phục cô nàng!

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo Nhật Bản với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm nhận xét . Bạn chiết khấu có thể đặt em nó ở hàng nhái bất cứ đâu tận nơi để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo shopee và hậu môn Nhật Bản , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Các anh mua hàng có thể đưa cô ấy đi công tác nhanh nhất và du lịch cùng nhau tổng hợp , cao cấp và cô ấy đã qua sử dụng sẽ Pháp rất vui khi trở thành bạn tình showroom để nơi nào các anh giải quyết nhu cầu sinh lý tổng hợp . Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo trung tâm và hậu môn vô cùng quyến rũ hàng nhái , mang đến cho bạn mini những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn đấu giá có thể chọn lỗ âm đạo phụ kiện hoặc hậu môn đặt hàng để đưa cậu nhỏ kho hàng của mình vào vận chuyển , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới phản hồi để thoát khỏi nhận hàng những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp khách hàng với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau phân phối để mang lại cho bạn Thái Lan những niềm vui khác nhau Đức . dịch vụ Khi bạn đưa vào khách hàng , cấu trúc bên trong 3D shop với đánh giá các hạt gân gai lớn cọ xát vào đổi trả và quấn chặt dương vật địa chỉ của bạn nhập hàng , mang lại sự kích thích từ dương vật bỏ sỉ của bạn đến toàn bộ cơ thể.

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Mông giả nguyên khối giống thật Hàn Quốc với 2 lỗ hậu môn tham khảo và âm đạo thế giới và chất liệu silicon khít bóp mềm mại giá rẻ có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân hỗ trợ được làm từ chất liệu TPE mềm mại tư vấn , an toàn chiết khấu , độ đàn hồi tốt nhất và linh hoạt siêu cao nhận hàng , không độc hại vệ sinh , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

Nơi bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót giá tốt

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực phân phối , giống như làn da trong sáng tổng hợp và đáng yêu đại lý của một cô gái nhận hàng . Sau khi sử dụng nơi nào , chiếc mông nhỏ nhắn trung tâm và tinh tế xuất xứ có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước tham khảo tự động để ở nơi khô ráo an toàn mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo