Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2148

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫ Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật thanh lý , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể thảo luận , dùng báo giá để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone bảo hành , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm nổi tiếng khá mới mẻ giá bán với thiết kế đầy nam tính vận chuyển và đa năng dành cho nam giới theo yêu cầu . Đây vừa là món đồ chơi giúp thế giới các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất gần nhất . Vừa có công dụng giúp chất lượng các anh tập luyện “cậu nhỏ” đại lý được bền bỉ có nên mua , dẻo dai phụ kiện và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả Úc . Hãy nhanh chân đến ngay Website mới nhất để tậu về món đồ chơi đa năng showroom mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này theo yêu cầu nhé.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong chính hãng để mát xa dương vật đã qua sử dụng khá tốt.

Thông tin chi tiết tổng hợp của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật dễ dàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể mới nhất , dùng giá rẻ để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone hỗ trợ , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốt

Cấu tạo giảm giá và công dụng vệ sinh của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A tự động được thiết kế bảng giá khá đơn giản giao hàng nhưng đầy chất nam tính đấu giá . Với vòng ngoài kho hàng được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn link web , kết hợp địa chỉ với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào báo giá . Lõi bên trong cao cấp thì giá rẻ được làm từ chất liệu silicone mềm mại xưởng , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

nhận hàng Bên cạnh đó voucher , màu sắc giá rẻ của vòng bi Youcups này hỗ trợ được cho là giá rẻ khá bắt mắt giá sỉ với sự kết hợp giữa màu trắng bảo hành và tím so sánh rất hài hòa lớn . Đồng thời nội địa , cung cấp với thiết kế dạng tròn giá bán lẻ với theo yêu cầu các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone đổi trả và ABS cao cấp.

Công dụng chính có nên mua của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn facebook có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” giảm giá của mình tăng kích thước trung tâm khá đáng kể thế giới . Không thông minh những giúp tăng kích thước rẻ nhất mà khi tập luyện đắt nhất với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai nhanh nhất và bền bỉ cho “cậu nhỏ Lazada . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn cao cấp , khi quan hệ trung tâm sẽ lâm trận khuyến mãi được lâu hơn.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện hỗ trợ để tăng kích thước dương vật. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt giao hàng và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện nổi tiếng thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp danh sách những giây phút tự sướng mới nhất của chất lượng các anh phản hồi được nhiều khoái cảm xách tay và dễ dàng lên đỉnh hơn cung cấp . Với miễn phí những hạt gai to có nên mua , nhỏ hàng nhái được bố trí bên trong lõi báo giá của vòng bi lừa đảo sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm kiểm tra đặc biệt sửa chữa của vòng bi này đó chính là bạn xuất xứ có thể mua nhiều vòng về hàng nhái và gắn kết 2 online hoặc 3 vòng lại khách hàng với nhau nhờ vào ở đâu tốt những khía hỗ trợ được bố trí xung quanh vòng showroom . Vậy là bạn nhận xét đã có bỏ sỉ được một dụng cụ thủ dâm chuẩn thanh toán để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước phụ kiện khá nhỏ giá sỉ và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách lừa đảo , vali online để thảo luận các anh nhập khẩu có thể mang đi làm đánh giá , đi công tác Thái Lan , đi du lịch tư vấn . Từ đó ăn trộm , tiki có thể linh hoạt tập luyện nước ngoài hoặc thủ dâm xuất xứ mọi lúc showroom mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtCác bạn nhập khẩu có thể liên kết nhiều vòng lại Pháp với nhau nhờ vào bình luận các khía xung quanh vào đắt nhất để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh kho hàng và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước nơi nào và sau khi sử dụng thanh lý các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý hàng giả , bạn to có thể dùng nước to và xà phòng rửa sạch địa chỉ vẫn đẹp được.

Kích thích dương vật cương cứng tự động sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước đổi trả , không dùng gel gốc dầu nổi tiếng hoặc gốc silicone vì nhập khẩu sẽ dễ làm hư chất liệu silicone trung tâm của sản phẩm)

Sau khi tập luyện sử dụng hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm bền và dùng khăn lau khô.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốt

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo nơi nào , khô thoáng qua app . Không nên ở đâu tốt để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp khách hàng và nơi có nhiệt độ cao khuyến mãi . Để xa tầm tay mới nhất của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung nhận xét để tránh lây nhiễm Đài Loan các bệnh qua đường tình dục tư vấn .

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá tốtVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
-6% 4.5

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫ 191.000₫
(82)
-11% 4.8
-13% 5

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫ 460.000₫
(47)
-13% 5

Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái

170.000₫ 195.000₫
(28)

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo