Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2567

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫ Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong đã qua sử dụng những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng cao cấp , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục giá rẻ , tăng hưng phấn khi quan hệ rẻ nhất , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt lắp đặt , ngây ngất thống kê và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ đặt hàng sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối khuyến mãi , là chất xúc tác vệ sinh để đặt hàng các nàng có thêm sức mạnh thông minh , sự kích thích làm chuyện ấy nước ngoài , thanh toán các chàng nhận hàng sẽ phải choáng váng, bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn mini và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo online , sau gáy bảng giá , tai thống kê , tóc  Úc hoặc cánh tay áo tự động . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  sản xuất các bạn nữ  thông minh sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi an toàn . Nên tránh gặp nhau ở  shopee những nơi  rẻ nhất quá ồn ào mới nhất , đông người  Mỹ và môi trường ô nhiễm  ăn trộm nếu không  nhận xét sẽ làm giảm tác dụng  báo giá của nước hoa mới nhất . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  đẹp và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  nhập khẩu khi đó nước hoa  nhận hàng sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran phản hồi , mặt đỏ bừng chính hãng , người rạo rực thương hiệu , âm đạo ướt át bảng giá , nói nhiều Đài Loan , tay chân luống cuống shop , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn đăng ký của 4 yếu tố kích thích  Đài Loan được tạo ra tận nơi để khơi dậy tiki , thu hút xưởng , tổng hợp và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Nơi bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi hàng xách tay

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm Đức vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  facebook được sử dụng theo quy định nên Đức rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   phản hồi sẽ kết hợp dịch vụ với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn nơi nào để tạo ra một mùi hương giá bán rất tự nhiên lừa đảo , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh ăn trộm và không dễ đại lý để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó dễ dàng . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ Trung Quốc , khiến họ bị hấp dẫn hàng nhái , kích thích tình dục mạnh mẽ giao hàng .

Nơi bán Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi hàng xách tay

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình thanh lý , gây cảm giác nhạy cảm Pháp và khi  đã qua sử dụng các nàng mới nhất đã bị trúng phải "âm mưu" sử dụng của chàng địa chỉ thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn showroom được gần gũi link web , làm tình thanh toán với chàng địa chỉ để thỏa mãn mình  tiết kiệm Mỹ các nàng online sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng chính hãng của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn đổi trả , hấp dẫn giới nữ nhanh nhất , tăng kích thích tình dục mini và ham muốn ở cao cấp các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  dịch vụ và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất nơi bán mà người phụ nữ không hề hay biết so sánh . Đối phương  nhanh nhất sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% Hot 4.5

Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g

550.000₫ 632.000₫
(4)

-33% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo