Thuốc Blue Wizard kích dục nữ 15ml tác dụng mạnh chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2108

Danh mục: Thuốc kích dục

450.000₫ 576.000₫ Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Thuốc kích dục nữ Blue Wizard là dòng sản phẩm nước kích dục nữ nổi tiếng tại Tây Ban Nha, được nhiều nữ diễn viên 18+ lựa chọn sử dụng thường xuyên. Tại Việt Nam, thuốc kd Blue Wizard sex cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của nữ giới trong việc kích thích ham muốn tình dục.
  • Xuất sứ: Tây Ban Nha
  • Dung tích: Thuốc Blue Wizard 15 ml
  • Hướng dẫn sử dụng: Chuẩn bị 100ml nước lọc, sau đó hòa tan 3 đến 4 giọt thuốc Blue Wizard, lắc đều là có thể sử dụng ngay. Khi uống nước kích thích ham muốn Blue Wizard nên tránh dùng với chanh, tắc hoặc những đồ uống có vị chua khác. Không pha thuốc Blue Wizard quá loãng vì sẽ làm giảm hiệu quả.

Mô tả chi tiết

Thuốc Blue Wizard kích dục nữ 15ml tác dụng mạnh chính hãng

Blue Wizard là thuốc gì?

Blue Wizard là một loại thuốc kích thích ham muốn tình dục nữ giới rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Kể từ khi ra mắt, tinh chất kích thích Blue Wizard đã cho thấy những tác dụng rất to lớn, tạo ra được những hưng phấn và ham muốn mãnh liệt mà người dùng không thể ngờ tới. Thuốc kích dục Blue Wizard được xem là trợ thủ đắc lực giúp vợ chồng cải thiện nhanh chuyện chăn gối, từ đó cuộc sống cũng trở nên hòa thuận, vui vẻ hơn. Ngoài ra, thuốc kích thích Blue Wizard còn giúp những người tiền mãn kinh hay người đang bị lãnh đạm chuyện chăn gối có thể hồi xuân, lấy lại được những đam mê và ham muốn như thuở đôi mươi.

Thuốc Blue Wizard có tác dụng gì?

Sau khi sử dụng thuốc kd Blue Wizard khoảng vài phút, thuốc sẽ từ từ ngấm vào cơ thể phụ nữ và cho tác dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, cơ thể nữ giới dần dần có những sự rạo rực, ngứa ngáy, bứt rứt đến khó tả. Giống như các loại nước hoa kích dục hay tinh dầu kích thích khác, thuốc Blue Wizard chính hãng sẽ kích thích Estrogen tăng nhanh làm cho cơ thể phụ nữ trở nên ham muốn cháy bỏng và mong muốn được vuốt e, yêu chiều và làm tình ngay lập tức.

Lúc này, nàng sẽ không còn sự e then nữa, thay vào đó nàng trở nên chủ động và mạnh bạo. Nàng không còn để ý gì đến xung quanh mà ngay lập tức ngã vào lòng đối phương để đắm mình hoàn toàn vào cuộc yêu để được ân ái đê mê. Thuốc cũng hỗ trợ âm đạo tiết nhiều dịch nhầy, trở nên nhạy cảm và có sự co giãn, không còn đau rát khi quan hệ, phối hợp với bạn tình để có một cuộc yêu thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Bên cạnh đó, thuốc Blue Wizard cũng góp phần tạo nhiều khoái cảm hơn trong lúc quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, các cặp đôi hoàn toàn có thể phối hợp để yêu với nhiều tư thế mới lạ. Từ đó, mang lại những cảm xúc mới mẻ hơn cho cuộc yêu, loại bỏ sự nhàm chán thường ngày, thay vào đó là sự thăng hoa và sung sướng hơn.

Blue Wizard có tác dụng với nam giới không?

Tuy thuốc kd Blue Wizard có tác dụng rất mạnh với nữ giới, nhận được nhiều review đánh giá cực kỳ tốt nhưng lại không có tác dụng với nam giới. Nguyên nhân là do hooc môn kích thích ham muốn tình dục của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau. Vậy nên, những thành phần chính trong thuốc kích dục Blue Wizard spay chỉ có tác dụng với nữ giới mà không có tác dụng với hóc môn sinh dục của nam giới. Trên thị trường, có rất nhiều loại thuốc cường dương tăng cường sinh lý nam giới rất tốt như Ngựa thái, Viagra mỹ 50mg 100mg, siloflam ấn độ, japan tengsu nhật bản, kẹo sâm hamer mỹ, cacilas ấn độ, rocket 1h sao thái dương,...

Thuốc Blue Wizard có tốt không?

Bạn muốn biết thuốc Blue Wizard review như thế nào? Thuốc Blue Wizard có tốt không? Với những công dụng đã nêu ở trên, có thể khẳng định thuốc kích dục nữ Blue Wizard chính hãng thật sự rất tốt, rất hữu ích cho nữ giới. Thuốc cho tác dụng nhanh chóng và hiệu quả mạnh sau vài phút sử dụng khiến các cặp đôi hoàn toàn chìm đắm vào cuộc yêu với những hưng phấn tột đỉnh.

Thuốc kích dục Blue Wizard có thành phần thảo dược cực kỳ lành tính, an toàn, Blue Wizard không có tác dụng phụ và không gây ra tác hại gì cho người sử dụng. Là sản phẩm giúp nhiều cặp đôi vợ chồng thổi lửa tình yêu, thân thiết với nhau nhiều hơn. Vậy nên, thuốc kích thích ham muốn Blue Wizard hà nơi nhận được nhiều review tích cực, được đánh giá rất tốt tại Tây Ban Nha và các nước trên thế giới.

Mua thuốc Blue Wizard ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có nhiều nơi bán thuốc Blue Wizard 10ml, thuốc kích dục Blue Wizard 15ml hay thuốc Blue Wizard 20ml tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm Blue Wizard nhái giả fake. Vậy nên, khách hàng nên cẩn thận khi lựa chọn mua sản phẩm, không nên chọn mua thuốc kích dục nữ Blue Wizard giá rẻ vì rất có thể đó là sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Để đảm bảo chất lượng, các bạn hãy mua thuốc Blue Wizard ở ngay shop chúng tôi để nhận được nước kd Blue Wizard giá rẻ và chính hãng. Giao hàng nhanh 24/7, nhận hàng mới thanh toán.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33% 5

-33% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo