Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2568

Danh mục: Nước hoa tình yêu

550.000₫ 763.000₫ Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm bảng giá Trên thị trường có nhiều loại nước hoa kích dục bình luận với công thức đa dạng phản hồi để người dùng lựa chọn Hàn Quốc , thế đấu giá nhưng nước hoa tình yêu Tono Hime luôn đứng đầu trong phân khúc khách hàng cao cấp rẻ nhất , đáp ứng khuyến mãi mọi yêu cầu về hiệu quả showroom và đảm bảo an toàn tiki tuyệt đối.
  • Thương hiệu: Tono Hime.
  • Dung tích: 30ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Công dụng: Kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh Nhật Bản , khiến chị em chủ động trong chuyện chăn gối khiến cửa hàng các anh nam giới phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
  • Cách sử dụng: Bạn chỉ cần xịt nước hoa gợi tình Tonohime xanh không mùi lên người nổi tiếng những nơi hay tiếp xúc gần gũi như cổ cánh tay đánh giá để bạn nữ bỏ sỉ có thể ngửi thấy.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Thành phần chính trong nước hoa nam Tono Hime là Pheromone nhập khẩu , đây là chất kích thích tiết kiệm và gây hưng phấn cực mạnh cho phụ nữ khuyến mãi . lấy hàng Khi hít phải hoạt chất này tốt nhất , cơ thể nữ giới thảo luận sẽ ngay lập tức kích thích tuyến yên sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục khiến họ cảm thấy nóng rát trong người đăng ký và muốn làm tình ngay lập tức.

Thông tin Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh mới nhất

Pheromone có hương thơm nhẹ nhàng thu hút một cách tự nhiên nhất siêu thị . Hiệu ứng này Hàn Quốc có thể thúc đẩy cảm giác kích thích tình dục qua app và khao khát tương tác tình cảm ngay lập tức.

Tác dụng thế giới của pheromone tham khảo để khơi gợi phụ nữ dễ dàng , kể cả phụ nữ sau sinh phản hồi và lãnh cảm lâu ngày ở đâu tốt . Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp sửa chữa các cặp đôi mới nhất được hàn gắn bảng giá . Nước hoa kích thích nữ giới Tono Himelà sản phẩm kích dục nữ loại cực mạnh lừa đảo , không màu kho hàng , không mùi thanh lý với hàm lượng pheromone 100%.

Thông tin Tono Hime nước hoa tình yêu kích thích ham muốn tình dục nữ cực mạnh mới nhất

Nước hoa hỗ trợ giúp nàng trở nên rạo rực giao hàng . Sau khi ngửi nước hoa trong khoảng 5-10 phút thanh lý , bạn mini sẽ cảm thấy sự thăng hoa đặt mua và sẵn sàng hơn tiết kiệm để tận hưởng dễ dàng những trải nghiệm tình dục tuyệt vời.

Nước hoa còn giúp cải thiện chất lượng quan hệ tình dục bằng cách kích thích dịch âm đạo lừa đảo được tiết ra mạnh mẽ đã qua sử dụng , thúc đẩy phụ nữ trở nên tự chủ động trong việc vận chuyển mong muốn tình dục tư vấn và tăng cường hormone sinh dục giá sỉ . Điều này giúp phụ nữ trở nên thoải mái ăn trộm và cởi mở hơn trong mối quan hệ cung cấp . Sản phẩm mang đến sự ham muốn mạnh mẽ Nhật Bản và cảm giác rạo rực dịch vụ , tạo ra trạng thái hứng thú nhập khẩu và sự hài lòng tối đa trong tình dục.

Tóm lại online , sản phẩm này tạo ra giá sỉ những khoảnh khắc yêu thương tư vấn và mãnh liệt cho phụ nữ tận nơi , thúc đẩy sự ham muốn chủ động nhanh nhất và mạnh mẽ kho hàng để tạo nên dịch vụ những trải nghiệm tình dục đầy phấn khích mua sắm và đáng nhớ.

Cách sử dụng nước hoa kích thích là một quy trình đơn giản kho hàng . Bạn chỉ cần xịt 2-3 lần lên vùng dễ tiếp xúc như cổ tay thanh toán , gáy lừa đảo hoặc thậm chí đặt hàng có thể xịt lên bàn ghế Thái Lan , quần áo…

Sau đó nhanh nhất , đợi vài phút ở đâu tốt để đối phương hít thở vào hương thơm thông minh của nước hoa kích thích theo yêu cầu . Việc này mini sẽ tạo ra sự kết nối tự nhiên danh sách và khơi gợi Nhật Bản mong muốn tình dục ở đối phương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% Hot 4.5

Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g

550.000₫ 632.000₫
(4)

-33% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo