Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2414

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫ Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt kho hàng được nhiều khoái cảm xách tay và dễ lên đỉnh hơn hàng giả . Ngoài ra giá bán lẻ , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE đẹp , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động ăn trộm , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo giá sỉ và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho amazon các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý cao cấp .

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 cao cấp với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng sử dụng , cùng giá rẻ với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn dễ dàng sẽ mang lại cho facebook các quý ông xuất xứ những giây phút thủ dâm sung sướng nhập khẩu và thỏa mãn nhất.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng showroom nổi tiếng được tích hợp thêm chân đế gắn tường ở đâu tốt để anh em ở đâu uy tín có thể gắn lên mua sắm bất cứ mặt phẳng nào Nhật Bản và tự xử ở rẻ nhất mọi tư thế mới lạ.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi Pháp , thời gian sử dụng lâu.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam mới nhất được nhiều nam giới ưa chuộng.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành to rất êm ái đẹp với 6 tần số rung thụt khác nhau thanh lý , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm amazon của người sử dụng.

Công dụng chất lượng và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân cung cấp được làm từ amazon những chất liệu vô cùng cao cấp Thái Lan . Với vỏ ngoài kiểm tra được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm đặt mua . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao báo giá và chịu mini được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài đại lý . Còn phần lõi mua sắm thì đặt mua được cấu thành từ chất liệu TPE bảng giá , đây là một loại nhựa nhiệt có nên mua rất mềm mại trung tâm và dẻo dai.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

tại nhà Khi thủ dâm phần lõi này giá rẻ sẽ ôm sát lấy dương vật online nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên ở đâu uy tín rất an toàn cho người sử dụng.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 chiết khấu được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế qua app thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng ở đâu uy tín khá mới lạ cao cấp , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào báo giá . Vì máy Mỹ được cấu tạo phần tay cầm dài Đài Loan , nằm ngang lấy hàng với phần lõi thủ dâm nơi bán , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm lắp đặt . Phần đáy nơi bán của tay cầm còn sử dụng có thể gắn thêm đế gắn tường vào đã qua sử dụng , đánh giá để anh em shopee có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào tư vấn và thủ dâm dễ dàng được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm nhận xét đặc biệt cao cấp của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là tận nơi được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi facebook . Động cơ xoay này bảng giá sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp theo yêu cầu của âm đạo tạo sự massage lên dương vật so sánh . Kết hợp tiết kiệm với lõi mềm mại sửa chữa , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn mới nhất sẽ mang đến cho nhập khẩu các anh Đài Loan những khoái cảm vô cùng thăng hoa giá bán mà khi thủ dâm bằng tay shop các anh khuyến mãi sẽ không bao giờ có chợ được.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 chất lượng được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra phụ kiện thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật lắp đặt . shopee Những anh chàng nào chưa hài lòng rẻ nhất với thời lượng “yêu” quà tặng với bạn tình shop thì trước khi ân ái tiki có thể dùng máy nơi bán để thủ dâm trước cho quen xuất khẩu với cảm giác kích thích tham khảo . Đảm bảo đổi trả sau đó bạn Hàn Quốc sẽ ân ái kho hàng được lâu hơn nội địa , shop có thể thỏa mãn cao cấp được nhu cầu Thái Lan của bạn tình.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng mới nhất , vệ sinh dịch vụ và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi có nên mua của máy thủ dâm trước ở đâu tốt và sau khi sử dụng bằng nước thanh lý và xà phòng dịu nhẹ giảm giá . Đối link web với phần tay cầm tham khảo thì phụ kiện có thể dùng khăn ướt nơi nào để lau sạch.

Bạn vận chuyển cũng nên vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ dương vật ở đâu uy tín của mình trước khi thủ dâm tại nhà , tiết kiệm sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật vệ sinh và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh online được sạch sửa chữa sẽ sửa chữa và tránh vấy bẩn xung quanh chợ thì bạn xách tay có thể đeo thêm bao cao su.

tại nhà Khi dương vật Thái Lan đã cương cứng qua app thì bạn đã qua sử dụng sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm nhận xét và đưa dương vật vào qua app để thủ dâm.

Bảng giá Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 mới nhất

theo yêu cầu Khi thủ dâm vệ sinh nếu muốn gắn tường khách hàng để thay đổi tư thế hàng giả thì bạn Mỹ có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa kiểm tra , lau thật khô phần lõi lấy hàng để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng Úc , kín đáo so sánh , sạch có nên mua sẽ đẹp , có nhiệt độ thấp lấy hàng . Không nên Mỹ để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào đặt mua . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung dịch vụ với người khác đánh giá để tránh lây nhiễm shopee các bệnh qua đường tình dục voucher nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo