Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2384

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫ Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối tổng hợp với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn shopee quá xa lạ có nên mua với dịch vụ tất cả tiết kiệm mọi người tốt nhất . Mỗi khi có nhu cầu xách tay mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. nhận hàng . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn Mỹ các quý ông bền có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở có nên mua mọi lúc miễn phí mọi nơi tại nhà . Với tính năng nhỏ gọn trung tâm rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu giá sỉ . Các chàng chính hãng có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D xuất khẩu với lấy hàng những đường gân tổng hợp và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên qua app các chàng rẻ nhất có thể an tâm vô tư đăng ký mà thủ dâm địa chỉ , chất liệu đả hàng nhái được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn dịch vụ . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời tốt nhất , phù hợp nhập khẩu với ăn trộm mọi kích thước sản xuất của dương vật đàn ông Hàn Quốc . Từ amazon các quý ngài có dương vật nhỏ đặt hàng , tới dương vật cõ to đặt hàng . Cốc thủ dâm silicon trong suốt chính hãng , Nhật Bản các chàng amazon có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật địa chỉ của mình đưa vào bên trong tiết kiệm của sản phẩm.

So sánh Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Âm đạo giả có miễn phí các gợn sóng bên trong ăn trộm . Đó giống như khi cửa hàng các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo nước ngoài của thế giới các nàng ở đâu uy tín . Các sóng gân đại lý sẽ bao bọc lấy dương vật nhanh nhất của cửa hàng các chàng ở đâu tốt . Sóng gân phản hồi sẽ tạo thương hiệu các kích thích giống như âm đạo hướng dẫn . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt gần nhất . Nên mỗi khi di chuyển đấu giá , bạn đều thấy rõ tốt nhất . Nhưng đôi khi địa chỉ , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn báo giá , hàng giả với làn da trắng hồng mềm mại cửa hàng ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD sửa chữa sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

So sánh Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

khách hàng Khi đưa dương vật tới đâu so sánh các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật xách tay của mình nhập khẩu được bú mút kiểm tra , Nhật Bản được âm đạo nhận hàng của một cô nàng đang co bóp thảo luận . Không cần phải có bạn gái facebook , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon khuyến mãi của Chúng tôi mang tới cho tiết kiệm các chàng đặt mua những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

phân phối Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn showroom , giống như một quả trứng chẳng hạn mua hàng , giá rẻ để tiện mang đi bất kỳ đâu khách hàng , giảm giá thì cốc thủ dâm Svakom Hendy mini sẽ cho bạn một lựa chọn tham khảo rất hợp lý đấy ạ.

So sánh Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

Các chàng cô đơn nổi tiếng rất hay địa chỉ và thích thú xách tay với thủ dâm tốt nhất . Để có sửa chữa những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm thanh toán , không chỉ đơn giản là cầm tay link web mà còn có showroom các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho bền các chàng sản xuất . Bạn bền có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động thanh lý , không làm cho có nên mua các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm đánh giá để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ mini với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt Hàn Quốc rất dễ tẩy rửa cửa hàng và vệ sinh tổng hợp . Cách tốt nhất chất lượng để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch tự động của phụ nữ thương hiệu . Dung dịch có độ kiềm khách hàng và axit không có nhiều nơi nào . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương to . Chúng tôi Mỹ cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho Mỹ các dụng cụ thủ dâm có nên mua . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

So sánh Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp

So sánh Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ cao cấp
cốc thủ dâm trong suốt đại lý có thể co giãn xuất xứ để vừa vặn đổi trả với Mỹ mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa gần nhất mà hãy mua cho Trung Quốc riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon xưởng để Lazada có thể thủ dâm phân phối mọi lúc ăn trộm mọi nơi an toàn . Chúng tôi còn đấu giá rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ tận nơi các chàng rẻ nhất mà còn đánh giá các nàng nữa hàng nhái . Các bạn thương hiệu có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa voucher . Giúp cho Hàn Quốc các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo