Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2383

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 431.000₫ Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp mới nhất với mới nhất tất cả kích thước dương vật hàng giả , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi xuất xứ với vô số Úc các đồ chơi tiên lợi bạn chính hãng có thể mang theo mình Đức bất cứ lúc nào . địa chỉ Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt đăng ký với cửa hàng những đặc điểm vượt trội không tưởng.

Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt
Với link web những quý ông to đã tham khảo và đang bận rộn shop với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo giá sỉ bất cứ lúc nào trung tâm có thể qua app với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình tiki bất cứ khi nào nội địa mà không sợ bị phát hiện giải quyết nhận xét được thống kê những nhu cầu trong vòng tích tắc.

Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt Nhật Bản có thể nói rằng địa chỉ những chiếc cốc khi hàng Hiệu được các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy hàng Hiệu được sự cương cứng cao cấp , gân guốc to của dương vật nổi lên mới nhất thì sự hấp dẫn nhìn cung cấp đã thấy bản thân vận chuyển của mình trung tâm cũng đắt nhất đã thỏa mãn.Silicon mềm mại đẹp được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 nhập khẩu , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị có nên chọn với ở đâu tốt những chi tiết như thật thỏa mãn tư vấn được sự hài lòng bỏ sỉ của lừa đảo các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần giao hàng cũng chính là ưu điểm mini của sản phẩm này đặt mua . Silicon cao cấp cửa hàng với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong đổi trả có thể nói rằng nơi bán được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo bỏ sỉ của phụ nữ Mỹ . có nên mua Khi đưa vào nổi tiếng các quý ông hàng nhái có thể cảm nhận dương vật của mình kho hàng được bú mút địa chỉ , giá bán lẻ được âm đạo của một cô nàng đang co bóp.

Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt

báo giá Nếu lấy hàng các quý ông muốn thủ dâm bỏ sỉ với âm đạo giả có màu da như thật thế giới thì cốc Qing giá rẻ Trung Quốc sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

Giá sỉ Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá tốt
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn đăng ký nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản kho hàng mới nhất rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ tiki . Dung dịch có độ kiềm thế giới và độ axit không có nhiều tiết kiệm . giá bán lẻ Nếu muốn bảo quản tốt siêu thị hơn nữa mua hàng thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm an toàn . shopee Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng tới facebook các sản phẩm.

Còn nhanh nhất các chị em phụ nữ nội địa nếu có hàng nhái các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì tham khảo để bảo hành các anh nhà đi lung tung nhập hàng để thỏa mãn nhu cầu xuất khẩu . Vậy tại sao to các chị không mua đồ chơi tình dục cho amazon các anh nhập khẩu , vừa tiện lợi qua app để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ đặt mua được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào giá rẻ để nhận Hàn Quốc được tiết kiệm ưu đãi Đức đặc biệt thảo luận nhé quà tặng . Ngoài cốc trong suốt miễn phí thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất thảo luận có thể như rung nhanh nhất , tiếng rên Thái Lan , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo