Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2603

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫ Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệu Leten
Xuất xứ Nhật bản
Điểm nổi bật gai mềm so sánh , cọ sát tăng khoái cảm thanh toán , gân nổi chạy dọc thân nhập khẩu , giải tỏa sinh lý hiệu quả cửa hàng , Mềm mịn như lụa vận chuyển , Silicon nguyên khối rẻ nhất , không thấm nước xưởng và bị ố màu theo thới gian sữ dụng báo giá , thiết kế nhỏ gọn link web , ngụy trang. ở đâu , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít hướng dẫn , kèm van xả điều chỉnh thoát khí mua hàng , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phần nhựa ABS xưởng , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượng Nam giới
Bảo quản Bảo quản khô ráo shopee , thoáng mát
Kích thước Chiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành 3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản giá rẻ được biết đến là 1 sản phẩm tốt chất lượng và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu chiết khấu . Được làm từ nguyên liệu cao cấp mua sắm và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giao hàng , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm tổng hợp , sung sướng mua hàng và đê mê mỗi khi sử dụng giá rẻ . Bài viết này Trung Quốc sẽ bật mí tại nhà các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách lấy hàng các đấng mày râu lựa chọn lắp đặt để giữ gìn hình ảnh giảm giá của bản thân kiểm tra lừa đảo cũng là cách tìm đến quà tặng những cái mới mẻ nhập khẩu , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá tốt

Sản phẩm nước ngoài được thiết kế giao hàng với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng. chính hãng Thêm vào đó là rẻ nhất các chế độ xoắn hút nội địa , ôm siết lấy cậu bé mang đến đánh giá những cuộc yêu cháy bỏng nước ngoài và đáng nhớ.

Đặc điểm ở đâu tốt , chức năng nổi bật mua hàng của cốc thủ dâm Leten Capsule

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá tốtThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục mua sắm được nhiều đấng mày râu lựa chọn Trung Quốc . Sản phẩm nước ngoài được thiết kế nhỏ gọn tham khảo , nó tựa như âm đạo an toàn của cô bé đang tuổi dậy có nên mua thì ôm khít voucher và mềm mịn vệ sinh . Chúng to có thể mang đi siêu thị và sử dụng cung cấp mọi lúc có nên chọn mọi nơi khi có nhu cầu chợ . có nên chọn Đặc biệt phụ kiện , Cốc thủ dâm Leten Capsule mua sắm được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có chợ được nhanh nhất những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm vận chuyển được thiết kế chợ với chế độ rung lắc đẹp , hút thụt mạnh nhẹ giao hàng để đáp ứng vệ sinh được nhu cầu sinh lý thông minh của nam giới giảm giá cũng như kích thích nước ngoài , tăng khoái cảm giá sỉ . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu nơi bán . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule giá bán lẻ các chàng trai mới lớn hay giá sỉ các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ amazon có thể thoả mãn kiểm tra mọi tư thế lên đỉnh nơi nào , mang đến Lazada những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm an toàn được đông đảo cánh mày râu lựa chọn lừa đảo bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm mới nhất khá đơn giản amazon . Cụ thể Hàn Quốc như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ facebook của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule địa chỉ . Sau đó nơi nào , bật nguồn công tắc chính hãng của sản phẩm rồi lựa chọn chất lượng , điều chỉnh chế độ rung lắc dễ dàng , chế độ thụt phù hợp Trung Quốc với nhu cầu sinh lý nhập khẩu của bản thân có nên mua . Tuy nhiên online để tăng khoái cảm theo yêu cầu và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất shop sau đó tăng dần tăng dần độ rung thanh toán , thụt.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá tốt

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá tốt

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá tốt

Lưu ý: nhanh nhất Khi sử dụng xong sản phẩm anh em giảm giá tuyệt đối không link web được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay đặt mua . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule xuất khẩu với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo