Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2600

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 862.000₫ Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệu TOUCH
Xuất xứ Nhật bản
Điểm nổi bật nhiều chế độ rung khác nhau, sạc pin xưởng , Silicon nguyên khối đặt mua , không thấm nước chiết khấu và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phần nhựa ABS đại lý , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượng Nam giới
Bảo quản Bảo quản khô ráo có nên chọn , thoáng mát
Hạn sử dụng 05 năm
Kích thước Chiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành 3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng đánh giá các quý ông độc thân online , đổi trả các ông chồng công tác xa nhà bền hoặc người tình Đài Loan của mình Mỹ để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin giá rẻ sẽ đem lại cảm giác đê mê bảo hành , tê tái cho Lazada các quý ông lớn . Chỉ có sản phẩm lớn của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB chính hãngcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản shopee . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế đắt nhất các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới vệ sinh . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp mới nhất , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB chính hãngSản phẩm lắp đặt được thiết kế độc đáo giá bán lẻ với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn đẹp tuyệt đối cho người dùng mới nhất . Với kích thước 7cm x 18,5cm cung cấp , hoàn toàn thích hợp nhận hàng để chiều chuộng cậu bé siêu thị của chợ các quý ông thanh lý . shopee Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau kiểm tra sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong giao hàng . Sản phẩm có pin sạc nên tận nơi rất tiện lợi khi sử dụng shopee , so sánh với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn ở đâu uy tín và sử dụng.

Tính năng nổi bật nhập hàng của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được đổi trả các quý ông ưa chuộng mua hàng nơi bán mong muốn sở hữu đánh giá , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến theo yêu cầu các quý ông mê mẩn nhập hàng . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có qua app những bi tổng hợp và đường sóng như một cô bé thực sự hàng nhái . Chất liệu giá bán của bi tiết kiệm và đường sóng hoàn toàn mềm mại bảo hành . xuất xứ Khi đưa cậu bé vào online sẽ cảm giác như vào một mê cung nơi bán , vuốt ve tư vấn và mút chặt.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB chính hãngCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật giao hàng , bạn Thái Lan sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác giảm giá . Kích thước nhỏ gọn kiểm tra có thể mang theo bất kỳ nơi nào ở đâu uy tín mà bạn muốn online , phòng khách nội địa , phòng ngủ tiki , nhà vệ sinh giá rẻ , văn phòng hoặc đi du lịch.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB chính hãngChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều online đặc biệt phải kể đến Galaku Touch ở đâu đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong đắt nhất . miễn phí Bên trong bảng giá đã tự động được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không tư vấn , khiến khi cậu bé đưa vào giá bán , phụ kiện sẽ có cảm giác Lazada được mút chặt nổi tiếng và co thắt như cô bé lần đầu sửa chữa được khai phá.

Sản phẩm sản xuất được thiết kế tham khảo để sử dụng kiểm tra được 5 năm kể từ ngày sản xuất xách tay , chất liệu nhựa giá rẻ và silicon qua app rất dễ vệ sinh lấy hàng và làm sạch thống kê . xách tay Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước hỗ trợ , không mốc trong giá rẻ mọi môi trường nhập hàng , mua sắm rất tiết kiệm chi phí.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB chính hãngSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm chính hãng . Các bước tiến hành shop như sau:

  • bình luận Khi xé bỏ bao bì sản phẩm tốt nhất , bạn sạc pin trước tư vấn để chuẩn bị năng lượng cho ở đâu uy tín quá trình sử dụng đẹp . Pin sạc đầy Đài Loan được sử dụng trong vòng 60 phút thông minh , đèn còn sáng mua hàng thì pin cao cấp vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau chùi bên trong chất lượng và bên ngoài sản phẩm cung cấp , vệ sinh cậu bé nhanh nhất của mình một cách sạch link web sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc đấu giá và bên trong cốc Pháp , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong cao cấp , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây hướng dẫn để kích hoạt rung ở đâu , bấm nguồn chợ để thay đổi chế độ rung theo sở thích hàng nhái của mình.
  • Sau khi dùng sau phân phối thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s tổng hợp để tắt chế độ rung đấu giá . bền Khi tháo ra vệ sinh hàng Hiệu thì tháo bộ phận rung từ phải qua Nhật Bản , nhẹ nhàng showroom và từ từ quà tặng để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong nhận hàng và ngoài cốc bằng nước đắt nhất và lau khô bình luận , vệ sinh cậu bé giá bán lẻ của mình một cách sạch shopee sẽ.

Đại lý Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB chính hãngVệ sinh sạch thảo luận sẽ sản phẩm trước to và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trung Quốc Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku voucher , bạn xuất xứ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau tự động để giữ gìn sản phẩm nhận xét và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch Đức sẽ sản phẩm cao cấp , dương vật trước phụ kiện và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả to với người khác ở đâu uy tín để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn xưởng để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn nơi bán , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng nhanh nhất để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì, mất tác dụng rung trung tâm thì không có cung cấp các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo