Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 4ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2406

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 255.000₫ Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sìn sú dạng nước xịt lọ 4ml nhỏ xinh tiện lợi online . Các anh mang bên mình Nhật Bản rất tiện so sánh , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách tham khảo cũng vô cùng kín đáo hàng nhái . nhận xét Khi cần to các anh vệ sinh có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ amazon cũng Lazada có thể chuẩn bị sẵn cho chồng shop , cho người yêu khách hàng . Tiện lợi địa chỉ mà giá lại vừa phải chiết khấu , dung tích 4ml quà tặng rất thích hợp địa chỉ để dùng thử địa chỉ hoặc dùng trong thời gian ngắn đã qua sử dụng mà không cần bảo quản phức tạp.

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 4ml

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới tổng hợp mọi người khuyến mãi , ở đâu tốt đặc biệt là mua sắm các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời đăng ký . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông cung cấp . phản hồi Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời nhập khẩu , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút nhanh nhất . Khắc phục thảo luận mọi vấn đề như: rối loạn cương dương quà tặng , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ thanh lý của người anh em không to được tốt online . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 4ml dạng xịt dịch vụ . Với lọ xịt này việc sử dụng Pháp rất tiện lợi tiết kiệm , việc chia lần nổi tiếng cũng dễ chất lượng . Lọ 4ml phù hợp chính hãng với đặt mua những ai muốn thử độ hiệu quả nhập khẩu của sản phẩm đăng ký .

Liều lượng: Lọ 4ml dùng lừa đảo được 20 lần vệ sinh , nhanh nhất có thể ít hơn phản hồi hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian sửa chữa mong muốn cung cấp của người sử dụng Nhật Bản . Nhưng có nên chọn cũng đừng ham vận chuyển quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng nhận hàng thì không cần chất lượng để tủ lạnh sau khi showroom đã mở nắp amazon . Còn mini nếu Úc đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng Nhật Bản hoặc khi nào thật cần mới dùng sử dụng thì nhớ dễ dàng để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 4ml đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm Nhật Bản được đóng chai dạng xịt ít một tiki . Nên cực kỳ tiết kiệm qua app , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha mới nhất . Trước khi nhập cuộc kho hàng , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó giảm giá để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 xịt từ lọ sìn sú lên đầu khấc khuyến mãi của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); tiết kiệm sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu quà tặng để dung dịch ngấm vào trong amazon . Các anh khi massage hàng giả sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên khuyến mãi , cảm nhận địa chỉ được độ tê tê ở phần đầu sản xuất . Khoảng 15 -> 30 phút nhập khẩu sau đó giá rẻ thì rửa lại Đài Loan với nước sạch chiết khấu . Chuẩn bị nhập cuộc theo yêu cầu với tinh thần hưng phấn khách hàng và độ tự tin có thừa luôn đấu giá nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút mới nhất . Kể cả tổng hợp những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút thế giới thì khi dùng sìn sú nhập hàng cũng phải lên tới 20-25 phút nha xưởng . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi tiết kiệm . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em nhập khẩu có thể lớn tiếng trên giường địa chỉ , tự tin 100%  đẹp nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 4.8

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫ 412.000₫
(13)
-15% 4.5
-15% 4.8
-10% 4.5

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo