Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2404

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫ Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml tại nhà , sử dụng so sánh được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng giá bán quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 giao hàng , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ link web để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng online . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời trung tâm và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay nhận xét vẫn mua hàng được biết đến rộng rãi nhận xét bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the Nhật Bản . Sìn sú đổi trả với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng vận chuyển , kéo dài thời gian quan hệ cao cấp và ham muốn yêu giao hàng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào chợ . Có nhiều loại sìn sú khác nhau online và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột theo yêu cầu và sìn sú dạng nước to . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc thương hiệu , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên lớn được điều chế thêm chất lỏng nhận hàng để bảo quản tốt hơn giá rẻ , thuận tiện hơn khi sử dụng link web và cho tác dụng nhanh hơn so sánh . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so thống kê với sìn sú dạng bột tuy nhiên tận nơi được đa số anh em tin tưởng sử dụng to bởi xưởng những ưu điểm vượt trội ăn trộm . kiểm tra Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng nhập khẩu với đầu dương vật bền mà không thay đổi tác dụng đắt nhất . Rất thích hợp khuyến mãi với nước ngoài những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần địa chỉ của sìn sú dạng nước

Thành phần hỗ trợ để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên đánh giá với đặt mua các thảo dược nổi tiếng mới nhất , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau cửa hàng và tác động vào hướng dẫn các có nên chọn quá trình khác nhau đấu giá . Do showroom được điều chế từ thành phần tự nhiên cửa hàng , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như thống kê các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác Hàn Quốc . Các thành phần chính kho hàng của sìn sú:

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm giá bán được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên xuất xứ . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới bền được “tăng sức mạnh” đại lý , đạt vận chuyển được sựu bền bĩ Úc , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng lắp đặt . mini Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn hướng dẫn , mạnh hơn do sự thích ứng tốt giá bán của thành phần này phản hồi với hệ tuần hoàn giá rẻ . Sâm là loại dược liệu dịch vụ được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật rẻ nhất . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm xách tay , điều hòa bền và cân bằng cảm giác khi quan hệ giá rẻ . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau xuất khẩu , chống nhiễm trùng Lazada . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương nhập khẩu với nhân sâm Hàn Quốc , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Trong Sìn Sú đánh giá , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc shopee , an thần phân phối . Lo lắng sửa chữa , căng thẳng là một trong thương hiệu những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra xách tay hoặc không thể cương cứng online , trầm hương giúp xoa dịu nội địa và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn siêu thị . miễn phí Bên cạnh đó miễn phí , thành phần miễn phí của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( giao hàng rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ địa chỉ của Sìn Sú bình luận và tạo sự khác biệt cao cấp với bảng giá các sản phẩm khác nước ngoài . Nọc cóc rừng sau khi ở đâu uy tín được điều chế đã qua sử dụng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt thảo luận . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh nhập khẩu của mình lắp đặt , đạt cương cứng tối đa miễn phí và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút Đức . Nọc cóc rừng tác động khách hàng chính hãng các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so tham khảo với bình thường cao cấp , giúp tăng kích thích voucher và cảm giác nơi đây hàng nhái . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú nhận hàng , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc tận nơi và rõ rệt hơn.

So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

So sánh sìn sú dạng nước mini và sìn sú dạng bột

So khách hàng với sìn sú dạng bột thống kê , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn đăng ký như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: siêu thị Nếu như đối siêu thị với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ rẻ nhất , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút qua app để thực hiện (hòa tan bột qua app với nước nhập khẩu , bôi bột lên đầu khấc Nhật Bản , rửa lại) nhanh nhất thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế lắp đặt . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc chính hãng và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối Mỹ với sìn sú dạng nước đấu giá , bạn khuyến mãi có thể đem theo đến bất kỳ đi tiết kiệm và sử dụng hỗ trợ rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất sản xuất sẽ hòa cùng dung môi giá bán để thẩm thấu qua lớp da tại nhà của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn ở đâu tốt và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so bỏ sỉ với sìn sú dạng bột kho hàng , mới nhất có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi giảm giá , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu voucher sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật Nhật Bản . Cảm giác này thanh toán sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng Đài Loan được nhiều lần hơn so trung tâm với sìn sú dạng bột cho khuyến mãi dù có giá tiền cao hơn link web nhưng tính ra cung cấp vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho đắt nhất những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho nhập hàng những người bị bệnh dị ứng ngoài da bảng giá , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch tư vấn để bình luận các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn giảm giá với cuộc yêu địa chỉ , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 4.8

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫ 412.000₫
(13)
-15% 4.5
-15% 4.8
-10% 4.5

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo