Sìn sú Việt Nam dạng Nước Xịt 6ml ngâm nguyên khối

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2405

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

315.000₫ 393.000₫ Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • 100% thảo dược tự nhiên vệ sinh , không gây tác dụng phụ
  • Tiện lợi chiết khấu , dễ sử dụng tham khảo , không gây nóng
  • Bảo quản nơi thoáng mát xuất xứ , tránh ánh sáng trực tiếp

Mô tả chi tiết

Sìn Sú Nước Cao Cấp (Ngâm Cục Sìn Nguyên Khối) dùng quà tặng để xịt kho hàng và thoa ngoài dương vật ở đâu tốt , giúp tăng cường thời gian quan hệ từ 30 – 60 phút

Lọ Sìn Sú Nước (Dạng Xịt Ngâm Nguyên Khối) loại nguyên chất tỉ lệ 95% thiềm tô

Sìn sú dạng nước xịt lọ 6ml cao cấp nhỏ xinh tiện lợi link web . Các anh mang bên mình giá sỉ rất tiện lớn , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách nhập hàng cũng vô cùng kín đáo đặt mua . Pháp Khi cần tham khảo các anh ăn trộm có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ địa chỉ cũng Hàn Quốc có thể chuẩn bị sẵn cho chồng lấy hàng , cho người yêu nổi tiếng . Tiện lợi đánh giá mà giá lại vừa phải Lazada , dung tích 4ml phản hồi rất thích hợp có nên mua để dùng thử hàng giả hoặc dùng trong thời gian ngắn rẻ nhất mà không cần bảo quản phức tạp.

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 6ml cao cấp

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới Thái Lan mọi người tham khảo , xách tay đặc biệt là Úc các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời danh sách . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông chiết khấu . nhập hàng Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời Úc , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút nội địa . Khắc phục shopee mọi vấn đề như: rối loạn cương dương Pháp , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ voucher của người anh em không shopee được tốt tận nơi . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 6ml dạng xịt địa chỉ . Với lọ xịt này việc sử dụng thế giới rất tiện lợi trung tâm , việc chia lần giá rẻ cũng dễ mới nhất .

Liều lượng: Lọ 6ml cao cấp dùng Mỹ được 40 lần mới nhất , kiểm tra có thể ít hơn nhận xét hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian khách hàng mong muốn khuyến mãi của người sử dụng nội địa . Nhưng cao cấp cũng đừng ham xưởng quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng hướng dẫn thì không cần sửa chữa để tủ lạnh sau khi vệ sinh đã mở nắp to . Còn link web nếu dễ dàng đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng hướng dẫn hoặc khi nào thật cần mới dùng tư vấn thì nhớ bảo hành để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 6ml cao cấp đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm quà tặng được đóng chai dạng xịt ít một đại lý . Nên cực kỳ tiết kiệm kiểm tra , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha đặt mua . Trước khi nhập cuộc chợ , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó thông minh để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 1,2 lần từ lọ sìn sú lên đầu khấc nhận hàng của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); lớn sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu giao hàng để dung dịch ngấm vào trong báo giá . Các anh khi massage đăng ký sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên miễn phí , cảm nhận nhập khẩu được độ tê tê ở phần đầu khuyến mãi . Khoảng 15 -> 30 phút voucher sau đó vận chuyển thì rửa lại nổi tiếng với nước sạch chiết khấu . Chuẩn bị nhập cuộc tư vấn với tinh thần hưng phấn shop và độ tự tin có thừa luôn khuyến mãi nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút miễn phí . Kể cả ở đâu những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút theo yêu cầu thì khi dùng sìn sú thông minh cũng phải lên tới 20-25 phút nha lừa đảo . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi xách tay . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em đặt hàng có thể lớn tiếng trên giường đổi trả , tự tin 100%  dịch vụ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 4.8

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫ 412.000₫
(13)
-15% 4.5
-15% 4.8
-10% 4.5

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo