Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2314

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

170.000₫ 200.000₫ Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su bảng giá , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng so sánh , Không mùi Nhật Bản , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên bỏ sỉ , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm link web được nhập khẩu chính hãng dễ dàng nơi bán đã qua kiểm duyệt mới nhất của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm bình luận của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới hỗ trợ . Bạn Lazada sẽ phải ngạc nhiên mới nhất và thích thú khi mang loại bao cao su gai kho hàng đặc biệt này khi lâm trận thanh lý với bạn tình thống kê . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có danh sách những ưu điểm vượt trội hơn nước ngoài các loại bao cao su giá rẻ thông thường bền . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất hướng dẫn . cao cấp Đặc biệt link web , Sagami Xtreme có gai giá bán lẻ và gân vệ sinh sẽ giúp bạn đạt trung tâm được chiết khấu những cảm xúc mới ngọt ngào hơn đã qua sử dụng , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Shop bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c nhập khẩu

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho bảo hành các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng bình luận của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

quà tặng Nếu gần nhất các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai online và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục vệ sinh thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm Trung Quốc được nhiều hơn thế mini . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ nơi nào rất hiệu quả nhờ kết cấu lớn đặc biệt Pháp của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán siêu thị , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm rẻ nhất của lạ” ở người khác hàng nhái . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh phân phối và lành mạnh.

Một cách ở đâu để thay mới cảm xúc: Bạn giá rẻ có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu cung cấp của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E lắp đặt . Sự kích thích từ Hàn Quốc các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu giao hàng của cô ấy sử dụng . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam mua sắm nhưng không siêu thị quá quan trọng ở đâu uy tín . Cái cần là làm thỏa mãn Hàn Quốc được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho địa chỉ các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” đặt hàng quá sớm giá bán lẻ thì nên sử dụng loại bao cao su này báo giá có thể cải thiện thời gian dễ dàng được hơn 1 chút mua sắm . Tuy không tốt nhất quá nhiều hàng giả nhưng nó lại hàng Hiệu rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E giá bán được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt gần nhất , tính bền mới nhất rất cao nên có tỉ số giản cao cấp lên đến 40 lần so tại nhà với kích thước ban đầu tiki . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn chính hãng và thoải mái cho giá rẻ mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng nổi tiếng rất đáng nể chỉ bằng ½ so danh sách với nhận xét các loại thường nên truyền nhiệt tốt xuất xứ . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất đổi trả của Sagami Xtreme Type E Đài Loan . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng nhập khẩu nhưng gây hưng phấn hiệu quả nhập hàng , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: đắt nhất với thiết kế ôm sát theo hình dáng Mỹ của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn facebook , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào Trung Quốc và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn Đài Loan . Chị em bị khô hạn thanh toán cũng đặt mua sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do hàng Hiệu được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi vệ sinh của hóa chất trong nó phụ kiện . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay bảo hành được thành lập năm 1934 hàng giả , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản đặt hàng . khuyến mãi Hiện sản phẩm sử dụng của Sagami đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới đặt hàng . Thương hiệu Sagami Hàn Quốc không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến facebook quá trình thiết kế mới nhất và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như báo giá hiện nay nhanh nhất . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất báo giá của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới voucher hiện nay nhận xét vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua nhanh nhất được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài đánh giá của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn nhập khẩu , không bị rách thủng gói nhận hàng , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng sử dụng , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” thương hiệu sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì sản xuất hoặc xem ở hình thanh lý dưới đây.

Sau khi quan hệ tư vấn và xuất tinh vào bao nước ngoài , tháo bao cẩn thận chú ý không tự động để tinh dịch thoát ra khỏi bao cửa hàng và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát voucher , kín đáo thương hiệu , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Shop bán Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c nhập khẩuHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận xuất khẩu và xem phản ứng thảo luận của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không chính hãng . chợ Nếu giá rẻ đã ăn trộm được bôi trơn xách tay mà bạn gái vận chuyển vẫn có cảm giác đau khó chịu sửa chữa thì nên dừng lại tiết kiệm và không đeo bao này nữa.

Không vệ sinh được sử dụng khi bị dị ứng chính hãng với đặt mua bất cứ thành phần nào Đức của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp thế giới tất cả gần nhất các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có nên mua . Bạn so sánh có thể đến trực tiếp cửa hàng nổi tiếng của Website trên giá sỉ các thành phố lớn như: TP.HCM Mỹ , Hà Nội so sánh để mua tận nơi . Hoặc bạn an toàn có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất địa chỉ , shop thanh lý sẽ giao hàng nhanh chóng ở đâu uy tín , an toàn rẻ nhất , bảo mật thông tin cho khách mới nhất , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21% 5

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫ 253.000₫
(809)
-93% 5

Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản

130.000₫ 1.857.000₫
(731)

-12% 5
-10% 5

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫ 44.000₫
(1,170)
-35% 5
-18% 5

Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái

140.000₫ 170.000₫
(1,042)
-13% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo