Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2149

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 372.000₫ Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam chính hãng , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật quà tặng , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn giá rẻ , giải tỏa nhu cầu địa chỉ và thỏa mãn ham muốn hướng dẫn của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp quà tặng , không gây kích ứng cho da hỗ trợ , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ đã qua sử dụng của mình trở nên to khủng hơn như miễn phí mong muốn nhận xét . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như những chiếc bánh xe tải lớn chợ , còn bên trong là silicon mềm dẻo Đài Loan với tham khảo các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong danh sách quá trình sử dụng.

Ngoài ra shopee , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay có nên mua . Vì vậy chợ các chàng trai địa chỉ có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý tại nhà của mình so sánh mọi lúc bỏ sỉ mọi nơi vô cùng tiện lợi nhập khẩu . Món đồ chơi này showroom sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn nhanh nhất được sung sướng như làm tình phân phối mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

 Kho sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm thông minh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý giá sỉ của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam đẹp , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật khuyến mãi , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn mua sắm , giải tỏa nhu cầu nơi nào và thỏa mãn ham muốn miễn phí của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp voucher , không gây kích ứng cho da qua app , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Kho sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo nội địa , vỏ ngoài voucher thì làm từ ABS cao cấp tự động , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo theo yêu cầu và tính năng Nhật Bản của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột xách tay được làm từ silicon y tế mềm dẻo chợ , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật mua hàng . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp giá rẻ , cứng cáp khách hàng , bền bỉ dịch vụ , chịu siêu thị được lực tác động mạnh nên bạn giao hàng có thể thoải mái tập luyện hỗ trợ hoặc thủ dâm tiết kiệm mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups mới nhất được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da tiki , thân thiện đổi trả với môi trường xưởng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng chất lượng . miễn phí Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn sửa chữa có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm vệ sinh , hồ bơi mới nhất để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn tham khảo , thỏa mãn theo yêu cầu được nhu cầu sinh lý Trung Quốc của mình.

Thiết kế thương hiệu của vòng bi này vô cùng ở đâu đặc biệt sửa chữa với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông đấu giá rất giống chính hãng những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú xuất xứ , mới lạ cho người sử dụng Trung Quốc . đấu giá Đặc biệt chiếc vòng này còn nơi bán có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự nổi tiếng để nam giới xách tay có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý amazon của mình sử dụng . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục dịch vụ với người thật.

ở đâu uy tín Bên trong ruột gồm có so sánh các hạt bi to mềm nổi cộm Hàn Quốc sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài đăng ký . Đồng thời có nên chọn các hạt bi này còn giúp đại lý quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ kho hàng được thuận lợi đẹp để bạn tập luyện cho nó to hơn xuất xứ . Vì vậy hàng giả các anh em vận chuyển sẽ nhập khẩu được thỏa mãn mong ước sở hữu gần nhất được dương vật to khỏe online để giao hàng có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra ở đâu , bạn còn khách hàng có thể mang theo chiếc vòng bi này ở có nên chọn bất cứ nơi đâu mới nhất mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa mới nhất . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu thế giới thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng giao hàng cũng đủ bảng giá để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay phản hồi mà không cần phải quan hệ trung tâm với người lạ.

 Kho sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B giá bán được nhiều nam giới ưa chuộng vì Thái Lan các tính năng giảm giá của nó mang lại. Kho sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngBạn tận nơi có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý tổng hợp và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng bền để diệt khuẩn trước bền và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

trung tâm Khi tập luyện xách tay để cậu nhỏ to shopee và dài hơn thông minh thì bạn đeo vòng vào dương vật khuyến mãi . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào tiki , lên xuống liên tục như đang thủ dâm xưởng . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày thanh lý và đều đặn giá rẻ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật chợ hoặc thủ dâm.

 Kho sỉ Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups chính hãngDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào mini , lên xuống như đang thủ dâm amazon để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn Đài Loan tuyệt đối không đưa người khác dùng chung cửa hàng để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch hàng nhái sẽ ở đâu , ít bụi giá rẻ , khô thoáng Mỹ và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh tổng hợp để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời mới nhất và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
-6% 4.5

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫ 191.000₫
(82)
-11% 4.8
-13% 5

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫ 460.000₫
(47)
-13% 5

Vòng đeo dương vật inox 4 bi - 1 cái

170.000₫ 195.000₫
(28)

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo