Viên uống Adagrin 50mg chống xuất tinh sớm làm cương dương kéo dài thời gian

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2076

Danh mục: Viên uống tăng cường

350.000₫ 410.000₫ Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Adagrin được bào chế dưới dạng viên nén bao phim có tác dụng điều trị xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ
  • Hoạt chất: Sildenafil
  • Cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 3 viên
  • Công dụng: Điều trị rối loạn cương dương
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới trưởng thành
  • Số đăng kí: VD-18667-13
  • Thương hiệu: ICA (Việt Nam)

Mô tả chi tiết

Adagrin là thuốc gì?

Adagrin là sản phẩm được dùng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương ở nam giới. Viên uống được sản xuất ở Việt Nam và được dùng nhiều trong các bệnh viện có chuyên khoa Niệu. Thành phần chính của Adagrin bao gồm: Sildenafil Citrate, Ludipress, Magnesi Stearat, Kollidon CL và tá dược vừa đủ.

THUỐC Adagrin 50mg trị rối loạn cương dương

Cơ chế hoạt động của Adagrin như sau: Khi nam giới quan hệ tình dục, thể hang của dương vật diễn ra quá trình giải phóng NO. Khi đó, Sildenafil trong Adagrin sẽ tác động đến thể hang và ức chế PDE5, làm tăng tác dụng của NO. Từ đó các cơ mạch máu giãn ra giúp dương vật cương cứng và duy trì độ cương cứng.

Công dụng của thuốc cường dương Adagrin

Adagrin được bào chế dưới dạng viên nén bao phim, thuộc nhóm thực phẩm chức năng giúp cường dương. Do đó, công dụng của viên uống này như sau:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu, tăng lưu lượng máu đến dương vật đồng thời làm giãn mạch máu, giữ máu lại trong thể hang khiến nam giới có thời gian cương cứng kéo dài.
  • Kéo dài thời gian giao hợp và làm kích thích ham muốn ở nam giới.
  • Adagrin còn giúp hỗ trợ sinh lý nam trong việc điều trị một số chứng bệnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

THUỐC Adagrin 50mg trị rối loạn cương dương

Hướng dẫn cách sử dụng Adagrin thuốc tăng cường sinh lý nam giới

Cách sử dụng viên uống lâu ra Adagrin cho nam giới như sau: Nam giới sử dụng 1 viên có hàm lượng 50mg/lần/ngày. Sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng một giờ. Có thể thay đổi liều dùng trong khoảng 25mg đến 100mg mỗi lần trong ngày theo thể trạng.

Sử dụng tối đa 100mg Adagrin trong 1 ngày.

Review thuốc cường dương Adagrin 50mg từ người dùng

Adagrin được bào chế từ những thành phần có khả năng cải thiện chức năng sinh lý nam giới hiệu quả. Đa số người dùng đều có những đánh giá tích cực cũng như có sự hài lòng nhất định sau khi dùng Adagrin được một thời gian. Dưới đây là một số phản hồi chân thực nhất đến từ người dùng đã được thu thập qua nhiều website mua sắm trực tuyến khác nhau:

Trên một trang phân phối của sản phẩm, một khách hàng tên Tuấn cho biết: “Tôi rất cảm ơn Adagrin vì đã giúp cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương dương của tôi. Trước đây mỗi lần quan hệ với vợ tôi đều cảm thấy tự ty, mặc cảm vì được vài phút đã nhanh ra. Sau khi sử dụng Adagrin được một thời gian, bây giờ chỉ cần một viên thôi chúng tôi đã có thể vui vẻ bên nhau cả đêm.”

Một khách hàng nam tên Hoàng cũng cho hay: “Áp lực công việc khiến khoảng 1 năm trở lại đây tôi có triệu chứng suy giảm ham muốn, đời sống vợ chồng suy giảm, chúng tôi đâm ra hay cãi vã nhau. Nhiều lúc thấy vợ buồn tôi cũng rất áp lực và trách bản thân mình. Sau khi thấy được sản phẩm Adagrin quảng cáo rầm rộ trên mạng, tôi mới mua về dùng thử. Kể từ khi đó, khả năng sinh lý của tôi được cải thiện thấy rõ.”

THUỐC Adagrin 50mg trị rối loạn cương dương

Anh Hưng tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi đã gần 30 rồi nhưng rất tự ti, mặc cảm về vấn đề rối loạn cương dương của mình nên không dám nghĩ đến chuyện kết hôn hay làm tình với bạn gái. Nhưng là con trai duy nhất trong nhà nên tôi không thể không kết hôn sinh con được. Tôi đã suy nghĩ rất lâu và quyết định đi gặp bác sĩ để điều trị bệnh tình của mình. Trong đó bác sĩ có khuyên tôi nên sử dụng Adagrin, tôi cũng đã mua về và sử dụng đúng theo liều lượng bác sĩ chỉ bảo. Sau 1 thời gian, tôi kết hôn với bạn gái và giờ đã có 1 con, cuộc sống gia đình hạnh phúc, cảm ơn Adagrin rất nhiều.”

Một khách hàng khác tại Đà Nẵng chia sẻ: “Đôi khi công việc chịu nhiều áp lực, tôi phải vùi đầu vào công việc khiến tôi không còn cảm thấy ham muốn trong chuyện chăn gối vợ chồng nữa. Tình trạng này kéo dài trong nhiều tháng khiến tôi cảm thấy lo lắng nên đã đi khám bác sĩ, và được bác sĩ khuyên nên sử dụng Adagrin. Các bác sĩ đã nhắc kỹ tôi rất nhiều lần việc phải tuân thủ liệu pháp điều trị. Quả thực sức khỏe sinh lý của tôi đã được cải thiện rõ rệt sau một thời gian uống nó. Hiện tại tôi đã cảm thấy khá hơn trước lấy lại được phong độ, ngoài ra stress cũng đã giảm khá nhiều.”

Hướng dẫn phân biệt thật giả

Hiện nay có thể thấy giá của sản phẩm Adagrin ở mỗi cơ sở kinh doanh lại có sự khác nhau, đồng thời có nhiều cơ sở sản xuất sản phẩm này nhưng lại cung cấp ra thị trường hàng giả hàng nhái. Để giúp người mua nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, bạn có thể, dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn nhất định phải nắm rõ:

Trên mỗi hộp Adagrin loại mới nhất chính hãng đều có các dấu hiệu chống hàng giả sau: Nắp hộp có tem bạc của nhà sản xuất. Đây là dấu hiệu độc quyền, nếu sản phẩm không có thì là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mỗi vỉ đều có 3 viên màu xanh lá cây nhạt hoặc xanh dương, các viên có dạng hình thoi xếp thành 3 góc đều nhau, một mặt của sản phẩm có chữ chìm ICA, một mặt không có.

Khi mua hàng bạn nên chú ý phần tem mác của sản phẩm

Trên bao bì của Adagrin có số đăng ký và hướng dẫn sử dụng cụ thể. Các sản phẩm được làm giả, nhái sẽ thiếu các dấu hiệu trên. Nếu không may dùng phải những mặt hàng kém chất lượng này có thể khiến tình trạng sinh lý của bạn tệ hơn, thậm chí còn gây ra nhiều tác dụng phụ có hại cho cơ thể. Do vậy, hãy để ý kĩ các dấu hiệu vừa được liệt kê trên đây và hãy trao đổi lại với bác sĩ chuyên khoa trong trường hợp cần thiết.

Ngoài ra trước khi mua, bạn cũng nên chú ý đến hạn sử dụng và xem mẫu mã của sản phẩm có mới không, bề ngoài có vỡ nát hay rách móp gì không? Nếu thấy có xuất hiện các hiện tượng rách méo ở bên ngoài hộp thì phần nào cũng có thể thấy được địa điểm đó bán hàng chưa được chuyên nghiệp và uy tín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo