Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2162

Danh mục: Trứng rung tình yêu

280.000₫ 314.000₫ Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung hai đầu có gai là một trong thảo luận những loại sextoy nữ giá rẻ theo yêu cầu khá phổ biến cửa hàng hiện nay giá bán . Với thiết kế hai đầu cùng điều khiển từ xa giúp chị em tha hồ thủ dâm showroom và lên đỉnh sửa chữa . Ngoài ra nước ngoài , trứng rung 2 đầu mini xưởng với một đầu rung lớn nhập khẩu được bố trí nhiều gai nổi khắp thân khiến chị em gào khét trong niềm sung sướng.
  • Xuất xứ : Hồng Kông
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn , đạt chuẩn chứng nhận  thương hiệu của bộ y tế bảo hành , an toàn  đắt nhất với người sử dụng
  • Tiêu chuẩn: Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế online , ISO 4074
  • Pin: 3 pin AA

Mô tả chi tiết

Trứng rung mạnh  thanh lý với 2 đầu Fashion Vibrating massage tương ứng  ở đâu tốt với 2 núm điều khiển hoạt động độc lập địa chỉ . Giúp người sử dụng linh động hơn sử dụng , đáp ứng  to với từng nhu cầu  đánh giá riêng biệt lừa đảo . Bạn  lấy hàng có thể bật một trứng nhỏ,  shopee để kích thích dạo đầu ở đầu ti nhận xét , cổ…Bật một đầu lớn dài khi bạn chỉ dùng  hàng giả để thủ dâm, đút sâu vào bên trong âm hộ khuyến mãi . Hay đồng thời cả 2,  đắt nhất với  mới nhất những cường độ rung tùy theo ý thích.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh giá tốt

Trứng rung 2 đầu Fashion Vibrating rung mạnh mẽ

Dành cho cặp đôi nước ngoài , khi nam giới bị yếu sinh lý nơi bán , xuất tinh sớm. Cách hay nhất là cho bạn nữ lên đỉnh ít nhất 1 lần bằng trứng rung tình yêu sử dụng , trước khi “Super Man” bắt đầu lâm trận cao cấp . Chưa hết cao cấp , bạn  mini vẫn nên dùng trứng rung tình yêu 2 đầu rung khi đang quan hệ mua hàng . Bạn gái  hỗ trợ sẽ dễ dàng đạt cực khoái nhiều lần khách hàng . Mà bạn trai nhờ có kích thích rung nên  kho hàng cũng cương cứng tốt hơn khuyến mãi . Lưu ý  mới nhất với đàn ông yếu sinh lý  thương hiệu sẽ cần làm quen  thông minh với kích thích rung trước  amazon nhé.  phân phối Nếu không  xuất khẩu sẽ còn nhanh ra hơn ấy.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh giá tốt

Đầu dài  facebook của trứng rung tình yêu hai đầu có kích thước tương đương như một dương vật nhỏ,  có thể dùng  lấy hàng để đút sâu vào bên trong âm hộ  xuất khẩu để kích thích toàn bộ âm đạo bạn gái nước ngoài . Cùng  thảo luận với thiết kế có nhiều gai tròn nhỏ trên khắp bề mặt,  có nên chọn nhằm làm tăng cường khả năng kích thích âm hộ hơn.

Trứng rung tình yêu 2 đầu Fashion Vibrating dễ dàng tháo lắp  voucher với 3 pin AA

Nguồn điện sử dụng 3 pin AA nên có cường độ rung mạnh hơn hẳn so  Lazada với nhiều loại khác thống kê . Bạn nên sử dụng pin chất lượng tốt,  bình luận để có thời gian hoạt động lâu dài  lừa đảo và ổn định hơn.

 Địa chỉ bán Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh giá tốt

online , serif; font-size: 19px;">Trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu chất liệu an toàn  hướng dẫn và dễ dàng vệ sinh

Dâm thủy bạn gái  đăng ký có thể dính trên bề mặt trứng rung sau mỗi lần sử dụng hỗ trợ . Nhưng vì chất liệu ABS  có nên mua rất dễ vệ sinh tư vấn , nên  thảo luận các bạn chỉ cần dùng khăn sạch  đổi trả để lau đi là  chất lượng được,  mini mà không cần phải rửa  có nên chọn với nước chất lượng . Để đảm bảo an toàn  giá rẻ tuyệt đối Trung Quốc , bạn nên dùng thêm bao cao su  Đức để dùng cho đầu trứng Lybaile lớn.

Cách sử dụng trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu

thế giới Khi đầu dài  bảng giá đã nằm sâu trong âm hộ,  an toàn thì đây là lúc phù hợp  đã qua sử dụng để sử dụng đầu nhỏ hướng dẫn , đối  mua sắm với  Lazada những bạn gái sử dụng trứng rung tình yêu   nhập hàng để thủ dâm phụ kiện . Bạn  hàng Hiệu có thể sử dụng trứng nhỏ  đã qua sử dụng để kích thích âm vật phản hồi , lỗ hậu môn giá sỉ , hay là 2 đầu ti,  tiki với cường độ rung kích thích hoàn toàn độc lập  facebook với trứng lớn.

Bạn gái  cao cấp có thể hoàn toàn yên tâm khi đút hẳn đầu trứng lớn vào âm hộ,  Mỹ mà không sợ  xuất xứ những sự cố như kẹt lại rút không ra đâu tư vấn . Sử dụng sextoy an toàn hơn  nhập khẩu rất nhiều so  Nhật Bản với việc  kho hàng các bạn nữ thủ dâm  trung tâm với chuối bỏ sỉ , dưa leo… ????

Sản phẩm này sử dụng chất liệu nhựa cứng ABS 100% có nên mua . Cho bạn cảm nhận từng cường độ rung mạnh mẽ nhất Đài Loan . Nhưng nhiều bạn gái mua sắm , nhất là người mới dùng sex toy lần đầu  nhập hàng thì thường  lừa đảo sẽ thích cái gì mềm mại siêu thị , nhỏ nhắn hơn một chút,  nhanh nhất để có cảm giác an toàn hơn.  tại nhà Khi đó voucher , trứng rung 2 đầu Pretty Love chất liệu silicone mềm  chính hãng và kích thước nhỏ  chiết khấu sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn

Để mua sản phẩm bạn  tư vấn có thể ghé cửa hàng  Đức của Chúng tôi  giá rẻ hoặc mua sextoy online để  nội địa được giao hàng miễn phí tận nơi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 5

Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15

1.200.000₫ 1.379.000₫
(121)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo