Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2429

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫ Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng báo giá với amazon các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn hỗ trợ , tiết kiệm đặc biệt là Đài Loan các mẫu sextoy dành cho nữ giới ăn trộm . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong miễn phí những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý sản xuất , có link web những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời hướng dẫn . hướng dẫn Đặc biệt Pháp , máy trứng rung tình yêu Lilo nhập hàng với tính năng sưởi ấm đẹp , nhiệt độ lý tưởng miễn phí có thể lên tới 42 độ theo yêu cầu sẽ cho chị em cảm giác ấm áp an toàn , mơn trớn danh sách và cực kỳ kích thích amazon . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo đấu giá của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  Đài Loan và silicon y tế cao cấp lấy hàng , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm đặt mua và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại xách tay , hợp thời trang Hàn Quốc , rung 10 chế độ mua hàng , có remote điều khiển từ xa 15m cung cấp , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng đặt hàng , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

tiết kiệm Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ đắt nhất và ngại ngùng khi sử dụng giá rẻ thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi shopee những vấn đề đó lấy hàng . Dám chắc rằng shop , dễ dàng với nhập khẩu những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này giá rẻ sẽ không thể biết địa chỉ được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp theo yêu cầu . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang nơi bán . Giữ bí mật lắp đặt tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Mẫu sextoy này địa chỉ được thiết kế có màu hồng nước ngoài và màu xanh nhìn kho hàng rất đẹp mắt voucher , sang trọng online và tinh tế thông minh . Sản phẩm giá bán lẻ được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như chính hãng những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi lấy hàng với bạn tình xuất xứ . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh nội địa thì bạn Đài Loan có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m nhận xét , điều này phản hồi sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ khách hàng và thú vị giữa bạn khuyến mãi và đối tác xuất khẩu của bạn.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót giá rẻ của nàng khi đang ở nơi công cộng đánh giá và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung địa chỉ , chắc chắn 2 bạn ở đâu sẽ có thống kê những giây phút đáng nhớ lắp đặt và cảm giảm kích thích mới lạ.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp cao cấp để tạo màn dạo đầu ấn tượng hướng dẫn với người ấy Thái Lan , kích thích phụ kiện những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng bảo hành với tính năng tỏa nhiệt có nên mua lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Điều miễn phí đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” trung tâm . dễ dàng Khi bấm nút này trên điều khiển miễn phí , trứng rung trung tâm sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần link web , chạm tới đấu giá những cảm giác không thể nào diễn tả giao hàng được hướng dẫn . Khuyến cáo Đức các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người hỗ trợ , âm đạo bảo hành sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện bảo hành được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp gần nhất và silicon mềm mại lừa đảo , an toàn tự động , bạn xưởng có thể yên tâm đặt  trứng rung vào đại lý các vùng nhạy cảm như: Núm vú nội địa , đùi theo yêu cầu , bẹn vận chuyển , âm đạo link web , mua hàng để kích thích dịch vụ , massage cực sướng.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi Mỹ , dễ dàng mới nhất , dung lượng pin đặt hàng lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng khách hàng khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng vận chuyển . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Cửa hàng bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB cao cấp

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) nổi tiếng . Lắp pin điều khiển thanh toán và Remote khách hàng , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng thương hiệu , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển nội địa để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote nổi tiếng để điều chỉnh trứng rung Thái Lan và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C địa chỉ . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto tại nhà để tắt chế độ làm ấm thông minh . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động tốt nhất của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng đấu giá và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 5

Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15

1.200.000₫ 1.379.000₫
(121)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo