Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2611

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫ Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế chất lượng , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím tự động và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm, trung tâm nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất hướng dẫn . Với lối thiết kế độc đáo khách hàng , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo giao hàng và âm vật.

Nhập sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây nhập khẩu

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại sản xuất với 7 chế độ khác nhau voucher . Hứa hẹn địa chỉ sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác theo yêu cầu . Giúp thanh toán các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng shop , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn giá sỉ và chinh phục to được ở đâu uy tín mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Nhập sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây nhập khẩu

Đồng thời thương hiệu , bộ điều khiển từ xa thảo luận sẽ làm cho cuộc sống tình dục giá rẻ của bạn ngày càng đổi mới xuất khẩu , hưng phấn hơn khi yêu bình luận và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa chiết khấu . Thỏa mãn nhu cầu tình dục giá bán của nhận hàng những chị em độc thân bấy lâu nay chợ , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến tư vấn như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho sửa chữa những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu facebook . Nhập sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây nhập khẩuTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt voucher , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục quà tặng không ngừng.

Nhập sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây nhập khẩuTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo bảo hành và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo nhanh nhất và chức năng nhanh nhất của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice có nên mua được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp thanh lý , thân thiện shop với môi trường giao hàng và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại ở đâu uy tín , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín thảo luận . Nhờ độ bền mua sắm và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng nơi nào . Tạo giá bán được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau showroom mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo chất lượng , giúp chị em kích thích đại lý được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc tốt nhất . Phần bên dưới dễ dàng sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo Úc và nhánh cong ở trên xách tay sẽ ma sát, kích thích vào âm vật xuất xứ . Đưa cô bé sướng đến tận óc địa chỉ , cứ như đang tiki được người tình phục vụ đánh giá , chiều chuộng bạn thỏa mãn đẹp được shopee mọi nhu cầu tiki mà mình hằng mong ước.

Nhập sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây nhập khẩu

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê tham khảo , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng đẹp . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau to mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua tư vấn với người yêu mini của mình.

Các cặp đôi amazon sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa đấu giá . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa đổi trả với nhau tiết kiệm . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng Đài Loan , khiến nàng rên rỉ danh sách và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm sản xuất với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung địa chỉ . Giúp chị em thỏa mãn ở shopee mọi nơi giá rẻ mà mình thích giá rẻ , không lo lắng bị người khác phát hiện hàng giả . Cùng xuất xứ với đó là khả năng kháng nước danh sách rất tốt sản xuất , bảo đảm bạn Úc sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm tự động của mình tại nhà mà không lo hư hỏng xưởng . Mang lại khoái cảm báo giá mà chưa bao giờ nội địa được hưởng thụ trong đời.

Nhập sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây nhập khẩu

Bạn trung tâm có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote hướng dẫn mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước nhập khẩu và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn có nên chọn . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì ở đâu tốt sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ nổi tiếng của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây hỗ trợ . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích nhận hàng . Bắt đầu đút vào âm đạo nhập khẩu để cảm nhận sự sung sướng mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn miễn phí để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn thống kê , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín đại lý nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng nhanh nhất để tăng thêm kích thích link web , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch mua sắm sẽ nhập hàng , thoáng mát danh sách và dưới 30 độ C.

Tránh mới nhất để tiếp xúc Pháp với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy phản hồi nếu không biết rõ sức khỏe Nhật Bản của họ showroom . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay to của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu ở đâu uy tín để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng ở đâu uy tín cũng như sức khỏe tiki của người dùng thi bạn đẹp có thể tham khảo tại trang website Website cung cấp để biết thông tin chi tiết xách tay của sản phẩm Đài Loan cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra phụ kiện , bạn đặt hàng cũng đã qua sử dụng có thể trực tiếp đến ngay Pháp các chi nhánh thanh toán của cửa hàng Website to để kiểm tra về chức năng thế giới của sản phẩm kiểm tra . lắp đặt Nếu giá sỉ đã ưng ý rẻ nhất với loại đồ chơi này nước ngoài thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop để thông minh được tư vấn nhanh nhất và hướng dẫn mua hàng chính hãng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 lớn nếu có thắc mắc bình luận các bạn giao hàng có thể liên hệ đã qua sử dụng để amazon được tư vấn.

Hàng nhập hàng được giao kín đáo gần nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 5

Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15

1.200.000₫ 1.379.000₫
(121)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo