Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3012

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

690.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml là dòng sản phẩm giúp tăng ham muốn mạnh mẽ trong quan hệ tình dục Mỹ . Đây là popper bình luận được nhiều bạn đồng tính nam sử dụng an toàn để làm giãn nở cơ hậu môn nên lúc quan hệ ở vị trí này hàng giả sẽ không còn cảm thấy đau rát ở bên trong bảo hành . Thay vào đó bạn có nên mua sẽ đạt Lazada được cảm giác sung sướng chưa từng có lắp đặt , thỏa mãn ham muốn mini của tiki các bạn gay trong đời sống tình dục.
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn có nên chọn , thư giản tinh thần.
  • Đối tượng sử dụng: Top tốt nhất , Bot dễ dàng , nam sản xuất , nữ 18+.
  • Thành phần: Isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng lừa đảo , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.

Mô tả chi tiết

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml dòng poppers gay sex chính hãng giúp tăng khoái cảm cực mạnh bảo hành . chợ Chắc Đài Loan cũng không cần nói nhiều về dòng popper Glenburgie Aged 95 này vì to các bạn khi sử dụng qua ăn trộm các dòng popper đều biết đến em nó về hiệu quả độ nổi tiếng.

Cung cấp Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh tốt nhất

Combo Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond có mùi dịu vận chuyển và thơm hơn gần nhất rất nhiều ăn trộm các loại khác sửa chữa nhưng tận nơi vẫn giúp tăng hưng phấn nhanh xưởng , rạo rực kéo dài lấy hàng , phê nội địa rất lâu cho Top lắp đặt và Bot.

Cấu tạo thống kê và công dụng Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond hàng cao cấp chính hãng Lazada được cấu tạo từ công thức mới thanh lý , gần nhất với chiết xuất tinh khiết đem lại sự hiệu quả cao giá bán lẻ . xuất xứ Bên cạnh đó popper hộp gỗ này nhận xét rất dễ chịu khuyến mãi với mũi thảo luận của bạn qua app , không khó ngửi như đặt hàng những dòng popper khác hàng Hiệu nơi bán đã có nhiều cải tiến hơn Thái Lan để phù hợp vệ sinh với đại đa số.

Cung cấp Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh tốt nhất

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond đem lại sự kích thích từ bên trong cơ thể rất dễ chịu tại nhà , tạo cho bạn sự hưng phấn cực tốt ở đâu có thể dùng cho cả top kiểm tra và bot lắp đặt . Công dụng chính lừa đảo của popper hộp gỗ đó là giúp giãn cơ hậu môn dễ dàng cho việc top xâm nhập sâu vào bên trong.

Cùng mini với đó là đem lại cảm giác thăng hoa tiết kiệm và sung sướng hơn bình thường dành cho cả 2 nhờ vào tác dụng gây hưng phấn voucher của sản phẩm thảo luận . Có thể nói popper hộp gỗ chính là một vị cứu tinh dành cho giá bán các cặp đôi đồng tính nam Đài Loan . Nhất là thế giới với tiết kiệm những bạn gay mới quan hệ hậu môn lần đầu đặt hàng sẽ cảm thấy đỡ đau rát hơn khi thống kê được bạn tình quan hệ qua lỗ nhị.

Cung cấp Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

  • Hít popper vào từng bên mũi giao hàng , khi hít dùng một tay bịt 1 lỗ mũi xách tay và hít bên lỗ mũi còn lại Đức , phản hồi tiếp theo hít tương tự thương hiệu với bên lỗ mũi còn lại.
  • Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ siêu thị , cách vài phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người tiki sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít vận chuyển quá nhiều khi quan hệ Mỹ với bạn tình.
  • Trong ở đâu tốt quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  giá rẻ để cuộc yêu thêm trọn vẹn khuyến mãi , giảm ma sát showroom và an toàn nhất.
  • nhanh nhất Khi dùng nhập khẩu quá liều giảm giá sẽ có cảm giác hơi choáng amazon , bạn cần uống nhiều nước lọc an toàn , nghỉ nghơi một lúc thanh lý để nhanh chóng lấy lại phong độ.
  • Bảo quản popper Mỹ ở nơi khô thoáng, mát mẻ nhất chính hãng có thể tránh tại nhà để ở nơi có nhiệt độ cao to và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa popper khỏi tầm tay trẻ em dịch vụ , cung cấp các bạn chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng.

Mua popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond ở đâu chính hãng?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml chính hãng Úc , hoàn tiền giảm giá nếu là giả mạo tốt nhất , địa chỉ được shop tình yêu Lovekiss.vn lựa chọn từ nhà cung cấp nhập khẩu uy tín.

Lovekiss.vn là cửa hàng chuyên bán lẻ nhận xét các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su phản hồi , gel bôi trơn thanh toán , đồ chơi người lớn dành cho nam địa chỉ , nữ chất lượng , gay cửa hàng , les đã qua sử dụng với chất lượng uy tín  bình luận và cam kết tư vấn đúng công năng sản phẩm nhanh nhất . trung tâm Ngoài ra chúng tôi còn giao nhận sextoy hàng nhái , popper kín đáo mới nhất , bảo mật thông tin khách hàng mua sắm , giao nhận hỏa tốc HCM danh sách , ship toàn quốc.

lấy hàng Hiện nay trên thị trường có vận chuyển rất nhiều cửa hàng chính hãng , shop online kinh doanh poppers chất lượng nhưng lắp đặt rất đa dạng có nên chọn và khó phân biệt chất lượng kiểm tra . Để an tâm hơn cửa hàng , quý khách phân phối có thể liên hệ mytoyvn  lấy hàng để kho hàng được nhân viên danh sách của chúng tôi tư vấn Hàn Quốc , giải đáp Mỹ , cung cấp thông tin khuyến mãi , kinh nghiệm sử dụng popper nói chung.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29% 5

Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

300.000₫ 422.000₫
(278)
-20% 5

Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

450.000₫ 562.000₫
(253)
-40% 5

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫ 1.183.000₫
(239)
-13% 5
-20% 5

Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

450.000₫ 562.000₫
(231)
-13% 5

Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD

300.000₫ 344.000₫
(230)
-54% 5

Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml

600.000₫ 1.291.000₫
(229)
-20% 5

Poppers Dragon S 10ml cho top bot

450.000₫ 562.000₫
(229)
-30% 5

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫ 1.014.000₫
(228)
-23% 5

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫ 454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo