Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1956

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.505.000₫ Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động, dùng sạc - Passion Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển. Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật, không những thế mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không, cơ chế hoàn toàn tự động gồm các nút điều khiển, không áp dụng những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn của sản phẩm, lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị. Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật và đưa “cậu nhỏ” đã cương cứng vào bên trong ống tập. Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp để không làm tổn thương dương vật. Trong những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải. Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Passion Pump
  • Bảo quản: Tại những nơi khô ráo, thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời của những loại máy tập dương vật hút chân không đã giúp các chàng trai không còn tự ti về dương vật của mình nữa. Cậu nhỏ trở nên to và dài, làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng, cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Passion Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục, cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Máy tập dương vật Passion Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau để người dùng có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng và duy trì sự cứng của dương vật, từ đó luyện tập dần dần để tăng kích thước dương vật.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Hoặc bạn có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối với kích thước “cậu nhỏ” hiện tại. Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động, các thao tác bấm nút nhanh chóng, các chức năng hoàn thiện cao cấp. Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Passion Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, tăng sự chịu đựng và “lâu ra” hơn.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Chất liệu kích thước Máy tập dương vật Passion Pumps X-Men

Ống hút chân không được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn tuyệt đối cho dương vật của nam giới. Không làm biến dạng hoặc là làm hỏng dương vật của các chàng trai đâu. Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả được làm từ silicon vô cùng mềm mại. Khi sử dụng máy tập các chàng còn được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật của mình.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp với tất cả kích thước dương vật của nam giới. Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế của Passion Pump X-Men. Nên các anh nam giới có thể có dương vật to dài khoẻ khắn mà các nàng mơ ước.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Passion Pumps

Máy bơm hút chân không Passion Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn, có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh mức độ phù hợp với dương vật và khả năng chịu đựng. Ngoài ra, máy tập dương vật Passion Pump X-Men còn giúp anh em đàn ông kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình hơn.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Các chàng có thể nằm mà tận hưởng sự kích thích mà máy tập mang lại cho dương vật của mình. Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm, khi đó dương vật được phục hồi sau khi ngủ. Trước khi tập nên thư giản dương vật bằng nước ấm, massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nam giới cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ, kiểm tra pin của máy tập bơm hút chân không tự động Passion Pump để sử dụng.

Pin và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên rất dễ sử dụng. Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng mà hết pin, thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục. Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng xà phòng hoặc nước sinh lý, bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất của chúng tôi để có cho mình không chỉ một mà còn rất nhiều máy tập làm to dương vật khác nhau. Shop tình yêu Lovekiss chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo