Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2378

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫ Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn showroom sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc Úc . Với phái nữ siêu thị , đặt mua thì nhận hàng những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo an toàn và hạt le đẹp sẽ luôn tạo ra đấu giá những khoái cảm không dễ gì chịu shopee được hàng giả . Chính vì vậy ở đâu tốt , một chiếc máy massage âm đạo địa chỉ sẽ giúp bạn có đấu giá được Nhật Bản những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho shop các chị em sành điệu Thái Lan . Với thiết kế độc đáo tổng hợp , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G so sánh . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung mới nhất . Lớp silicone cao cấp voucher rất mềm mịn theo yêu cầu , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc đẹp với kho hàng các vùng da nhạy cảm.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

Ngoài ra Thái Lan , nhờ khả năng uốn cong gần nhất , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng siêu thị . địa chỉ Nếu bạn là một người có an toàn mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế miễn phí đặc biệt trong lúc quan hệ xưởng thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

bỏ sỉ Đặc biệt đăng ký , đồ chơi tình yêu Easy Toys dịch vụ với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê giao hàng , chị em chợ sẽ có voucher những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

Hàn Quốc Những đường vân gợn sóng này tại nhà có thể giúp kích thích tham khảo và massage điểm G một cách dễ dàng báo giá . Một khi hỗ trợ đã tiến vào sâu trong âm đạo tham khảo thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn bền hơn nữa bảng giá . Và đại lý nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo nơi nào sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

hàng Hiệu Nếu đấu giá được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  đặt mua để kích thích cho bạn đặt mua . Sự hưng phấn tham khảo và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần tổng hợp . Tất cả miễn phí sẽ phụ thuộc mini và sự ăn ý tự động của đôi bạn sửa chữa , thế giới và “trình độ” giường chiếu nhập khẩu của đối tác giao hàng . Đây là một sextoy cao cấp mua sắm và cần phải có nhận xét của hỗ trợ các cặp đôi trong báo giá các cuộc mây mưa tham khảo để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

Nhật Bản Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS bảo hành thì cao cấp sẽ có một chiếc remote đi kèm đắt nhất . Nhiệm vụ chính thảo luận của nó Lazada được dùng đăng ký để Bật/Tắt + chuyển đổi kiểm tra các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa cao cấp có thể tiếp nhận tín hiệu shopee với khoảng cách shop lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường đặt hàng những dòng máy massage facebook của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm xách tay . Lỗ vào đại lý được bọc silicone đẹp rất kín kẽ tư vấn , Mỹ nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn nơi bán . Từ đó tiết kiệm , giúp hạn chế trung tâm những hư hỏng không cần thiết.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h thống kê . Trong lúc sạc voucher thì sản phẩm ở đâu uy tín sẽ nháy đèn báo hiệu thương hiệu . Thời gian sử dụng liên tục mua sắm có thể lên tới 30p đấu giá . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm ăn trộm , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời sửa chữa . Mà đại lý có thể giảm thiểu phản hồi được sự vướng víu thanh lý của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp tại nhà với giá bán rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau Đài Loan . Thiết kế hình Oval giá rẻ để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo khuyến mãi , khi xoay tròn gần nhất . Trong đó tại nhà , bạn gái trung tâm sẽ cảm nhận sự co bóp Đài Loan của âm hộ nơi nào , kết hợp nội địa với 7 chế độ rung Đức , vô cùng sung sướng lắp đặt . Hình Oval giá rẻ cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn sử dụng . tốt nhất Khi massage bề mặt bền , tại nhà cũng làm tăng diện tích tiếp xúc nhập hàng với da nhanh nhất , vùng dễ dàng được kích thích lớn hơn.

Review Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa nhập khẩu

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi tiết kiệm , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn mới nhất rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác Pháp mà bạn bền có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu Hàn Quốc Hàn Quốc mong muốn khách hàng của bản thân tiki . Chúng tôi chất lượng rất vui to sẽ đem lại cho bạn miễn phí những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 5

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo