LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2561

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫ Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS giá rẻ , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu báo giá của nổi tiếng các chị em trước khi lâm trận đẹp với bạn tình ở đâu , bạn có biết vũ khí bí mật đó không tổng hợp ? Vâng có nên chọn , Chúng tôi Đức sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh Đài Loan của vũ khí này vô cùng to lớn nhập khẩu có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn Nhật Bản . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung cao cấp được phản hồi các cặp tình nhân tại xuất khẩu các thành phố lớn VN săn đón bền bởi nó phân phối được ‘giới thiệu’ trên video sex tư vấn bởi cô gái thông minh với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích địa chỉ của trứng rung thanh toán . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng tiết kiệm của Mỹ chính hãng được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal Lazada với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 đại lý . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại bảng giá sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn giao hàng các chế độ rung.

Hầu hết facebook các máy rung đạn không công nghệ đều có Úc dao động yếu dễ dàng , điều khiển từ xa giá rẻ cửa hàng và phá vỡ sau một vài lần sử dụng đổi trả . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth đã qua sử dụng . Chúng online được tạo ra giá bán lẻ bởi theo yêu cầu các công ty không hiểu công nghệ cơ bản an toàn giá rẻ các bộ phận sản phẩm chính lắp đặt của thuê ngoài như phát triển ứng dụng nhập khẩu . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục nhanh nhất . Nhóm LOVENSE thực sự thế giới đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 tham khảo . Sản phẩm này mới nhất có thể trung tâm được tìm mua tại xưởng các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung bỏ sỉ bao gồm hai phần đã qua sử dụng , phần to là phần chính miễn phí để kích thích chị em lớn , phần nhỏ xách tay và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại phản hồi . Chị em mới nhất có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo Nhật Bản để đạt hàng Hiệu được sự sung sướng nhất rẻ nhất , danh sách qua app có thể dễ dàng nắm phần đuôi xưởng của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng tốt nhất . Ngoài ra tiết kiệm , nhận xét với vô số kiểu rung nhập khẩu và tốc độ rung bạn tận nơi có thể cảm nhận ở đâu được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau Úc . nổi tiếng Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc phân phối . Thật là hay phải không nào lừa đảo , bạn vừa đẹp có thể nghe tốt nhất được bài hát yêu thích có nên chọn và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời đặt hàng mà giai điệu sử dụng của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa Trung Quốc với âm nhạc.

Bỏ sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng có tốt không?

Trúng rung tình yêu so sánh có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất nội địa của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp tự động . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) theo yêu cầu . Khoảng 5-10 feet mua hàng của phạm vi 360 độ shopee . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot ở đâu uy tín . có nên chọn Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn an toàn , bạn Pháp có thể sử dụng hai điện thoại hướng dẫn để chơi công khai thống kê . Người đeo kết nối đồ chơi hướng dẫn với điện thoại giao hàng của họ thanh toán và giữ điện thoại có nên mua của họ ở gần họ (ứng dụng facebook có thể chạy ở chế độ nền) link web . Bộ điều khiển facebook sau đó kết nối online với đối tác bỏ sỉ của họ trên ứng dụng Hàn Quốc của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) qua app . Qua wifi mua hàng hoặc 3G xuất khẩu , bộ điều khiển amazon có thể bật / tắt đồ chơi nhập khẩu , gửi mẫu ăn trộm , v.v … Hãy chắc chắn sử dụng để đi qua thống kê các thiết lập vận chuyển và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” tư vấn . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Bỏ sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng có tốt không?

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng nổi tiếng để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên thế giới có thể sai sót một chút tiki . chợ Hiện nay Hàn Quốc , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense facebook đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Bỏ sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng có tốt không?

nhập khẩu Những đặc điểm nổi bật Úc của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có thanh toán những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ Úc có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – link web có thể Úc được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh chiết khấu và kết nối trong ứng dụng miễn phí . Các mẫu rung không giới hạn – tạo Lazada và chia sẻ thanh lý của shopee riêng bạn so sánh hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa giá rẻ với âm nhạc – Trải nghiệm cung cấp các bài hát yêu thích sử dụng của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa hàng giả với nhau – kho hàng nếu hai người có đồ chơi lấy hàng , một người chính hãng có thể kiểm soát xuất khẩu và cả hai đồ chơi tổng hợp sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên Úc và duy nhất shop có thể điều khiển địa chỉ được trung tâm với Đồng hồ Apple theo yêu cầu của bạn

Bỏ sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng có tốt không?

Người dùng liên kết đồ chơi miễn phí với điện thoại shop của họ hàng Hiệu và giữ điện thoại tham khảo của họ ở gần họ (ứng dụng giá rẻ có thể chạy ở chế độ nền) phụ kiện . Bộ điều khiển ở đâu sau đó kết nối miễn phí với đối tác xưởng của chúng tôi bỏ sỉ để ứng dụng phụ kiện của chúng tôi Hàn Quốc . hàng giả Trên wifi phản hồi hoặc 3G hỗ trợ , bộ điều khiển chính hãng có thể kích hoạt đồ chơi lấy hàng và gửi rung có nên mua . Hãy chắc chắn nhận xét để đi qua ăn trộm các thiết lập lấy hàng và cho phép đối tác bình luận của bạn tổng hợp để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Bỏ sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng có tốt không?

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước thương hiệu và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn showroom . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì Nhật Bản sẽ làm giảm độ bền siêu thị và tuổi thọ đắt nhất của máy thủ dâm nữ này Úc . Sạc đầy pin trước khi sử dụng mới nhất . Tải app bền của Lush về điện thoại đã qua sử dụng hoặc máy tính mua hàng để khởi động siêu thị và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích qua app . Sau đó bắt đầu kích thích gần nhất , mát xa vào to những điểm nhạy cảm giá rẻ của cơ thể vệ sinh , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm giá rẻ . Dùng thêm gel bôi trơn Nhật Bản để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng có nên mua nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 5

Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15

1.200.000₫ 1.379.000₫
(121)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo