Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2132

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫ Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang xách tay được ưa chuộng quà tặng hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami báo giá của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn đổi trả , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo dễ dàng , khiến cô bé luôn giữ đặt mua được sự ẩm ướt an toàn và mượt xưởng mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo hàng Hiệu , cân bằng độ ẩm Trung Quốc , giúp  Hàn Quốc quá trình quan hệ  Lazada được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua quà tặng , Propylene glycol nơi bán , Glycerin tham khảo , Sodium polyacrylate thanh toán , Carbomer lắp đặt , Paraben mua sắm , Sodium hyaluronate khách hàng , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  nhận hàng hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C theo yêu cầu và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  kiểm tra được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) ở đâu . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo cửa hàng , khiến Nhật Bản các nàng luôn ẩm ướt địa chỉ và mượt ăn trộm mà hơn khi quan hệ có nên chọn , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 Phân phối Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review mới nhất

Đối  cao cấp với  tham khảo những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu hàng giả , đã  chợ được người yêu kích thích đủ  tham khảo mọi tư thế trong thời gian  lớn khá dài  thanh toán nhưng  Hàn Quốc vẫn không đủ nước  Úc để tiến hành quan hệ Hàn Quốc . Thì bạn  ở đâu uy tín có thể sử dùng Gel Sagami Original  cửa hàng để khắc phục khó khăn này đắt nhất . Cả hai  Nhật Bản sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục tốt nhất với nhau hàng Hiệu . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục ăn trộm , cô nàng  đấu giá sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu tốt nhất mà không gây bết dính mua sắm . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát khuyến mãi mà không làm mất đi khoái cảm hướng dẫn , xua tan nỗi lo về đánh giá những cơn đau rát khi nhập cuộc sử dụng . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” giá rẻ . Sự se khít chỗ ấy  Trung Quốc sẽ khiến cả 2 đều thích  nhập khẩu và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ to và độ tuổi.  shopee Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu Mỹ , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng nơi nào để yêu rẻ nhất . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt nơi bán và luôn có cảm giác  trung tâm , ham muốn giá sỉ , thèm làm chuyện ấy  Mỹ với người yêu đăng ký . Tần suất muốn quan hệ cao hơn quà tặng , dễ dàng đạt theo yêu cầu được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian gần nhất và tuổi tác Nhật Bản , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn bình luận . Bạn cố gắng tìm chợ các kích thích nhập khẩu để nhập cuộc  shop nhưng điều đó trở nên thật khó khăn qua app . Thậm chí phụ kiện các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  khuyến mãi nếu tình trạng này kéo dài  đặt hàng sẽ bạn mất dần hứng thú bảng giá với chuyện tình dục Đức . Bạn trở nên lo lắng khuyến mãi , sợ phải yêu đại lý , sợ hãi khi nhập cuộc.

 Phân phối Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review mới nhất

Ám ảnh về cửa hàng các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn cao cấp . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý tổng hợp của bạn nữ bền , khiến bạn trở nên lo lắng hàng giả , trầm cảm hàng nhái mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc giảm giá của bạn.

Đối  shopee với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  nơi bán sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  khuyến mãi với người yêu có nên mua . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  khách hàng và kích thích cho cả hai phản hồi . Âm đạo  đặt mua sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng. Cậu nhỏ  bình luận của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  tổng hợp và không còn cảm thấy chán bạn gái  lấy hàng của mình nữa có nên mua . Thay vào đó tình cảm  khuyến mãi của cả hai ngày càng gắn bó  thanh lý và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục giá sỉ . Để  quà tặng quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  cao cấp và có  đẹp được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  chính hãng hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  qua app và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A xuất xứ được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  bền được sự cho phép  bền của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  Đài Loan của sản phẩm  hỗ trợ và đang  sản xuất được bán trên  giá rẻ tất cả hệ thống chi nhánh  Lazada của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  khách hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su danh sách , gel bôi trơn Pháp , đồ chơi người lớn  đắt nhất với chất lượng cao hướng dẫn , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  đẹp có thể đặt online sử dụng để đăng ký được chúng tôi hỗ trợ tổng hợp và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-11% 5

-48% 5

Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml

120.000₫ 230.000₫
(802)
-25% 5

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫ 160.000₫
(793)
-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-21% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo