Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2317

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 2.343.000₫ Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng CyClone Fire Dibe là sản phẩm sextoy người lớn tại nhà được chính hãng rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì khi sử dụng danh sách sẽ cho cảm giác như đang mới nhất được tự sướng quan hệ đánh giá với dương vật thật tự động của nam giới Úc . Với chất liệu silicon mềm mại nóng bỏng amazon và khả năng xoay ngoáy không biết mệt mỏi nên dương vật giả tự động CyClone Fire Dibe xuất xứ có thể kiểm tra phục vụ nữ giới đổi trả bất cứ khi nào kho hàng để tự xử massage kích thích điểm G giá bán lẻ . Ngoài ra thanh lý , máy thủ dâm giống thật CyClone Fire Dibe còn có đế hít tường giúp chị em tại nhà có thể tự sướng shopee với nhiều tư thế khác nhau lắp đặt , gắn vào nhiều vị trí làm tăng thêm khoái cảm.
  • Tính năng: Xoay bền , ngoáy bền , thụt giảm giá , phát nhiệt bình luận , chống nước.
  • Đế gắn tường: Xoay 145 độ
  • Chế độ sưởi ấm: 42 độ C
  • Thương hiệu: Dibe
  • Màu sắc: Màu da
  • Chất liệu: Silicon y tế + nhựa ABS
  • Kích thước dương vật giả: 40 x 258 (mm)

Mô tả chi tiết

Giá sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường giá tốt

Dương vật giả CyClone Fire Dibe là sản phẩm đồ chơi tình dục mới tự động của hãng Dibe - một thương hiệu chuyên sản xuất dễ dàng các sản phẩm dương vật thụt giật xoay ngoáy hay âm đạo tự động hiện đại trung tâm . Các thiết kế thanh lý của hãng Dibe đều mang phong cách Châu Âu đấu giá với phân phối những chiếc dương vật trắng sáng to khỏe nhìn là nhận ra ngay.

Giá sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường giá tốt

Dương vật giả xoay ngoáy phát nhiệt CyClone Fire Dibe hướng đến ăn trộm những chị em phụ nữ đang cần tìm một sản phẩm dương vật giả trông giống hệt như thật đánh giá có thể hít tường nơi nào để tự sướng nhập khẩu và quan trọng là xoay ngoáy phát nhiệt tự động phân phối .

Dương vật giả đa năng CyClone Fire hội tú đầy đủ yếu tố cửa hàng của một siêu phẩm sextoy nữ, kích thích âm đạo tư vấn , giải tỏa sinh lý hiệu quả thông minh , tăng cường khả năng tình dục sử dụng cũng như gia tăng nội tiết tố cho nữ giới.

Giá sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường giá tốt

Sản phẩm dựa trên hầu hết sửa chữa các tính năng shop đặc biệt đã qua sử dụng của một người đàn ông thực thụ nhập khẩu . Toàn thân dương vật giả làm từ silicon mềm mịn an toàn cho da mua hàng , không gây đau rát hay tổn thương cho "cô bé". Bạn trung tâm sẽ cảm thấy thật bất ngờ cửa hàng với món đồ chơi tình dục nữ này ngay lần đầu tiên thấy nó.

Giá sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường giá tốt

Phần đầu Dương vật giả đa chức năng rung ngoáy thụt tạo nhiệt Dibe bảng giá được mô phỏng theo kích kích cỡ hướng dẫn của nam giới Châu Á là 40mm x 258mm cùng khả năng rung ở đâu tốt , ngoáy xách tay và thụt lên thụt xuống tới 7 chế độ khác nhau cho nàng nhiều trải nghiệm độc đáo thú vị chất lượng , không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần so sánh . nhận xét Đặc biệt Dương vật giả đa chức năng rung ngoáy thụt tạo nhiệt Dibe còn có chức năng phát nhiệt ấm nóng ở đâu tốt lên đến 42 độ C đem lại cảm giác ấm áp không khác nào đang quan hệ danh sách với dương vật thật. Thân máy rung đã qua sử dụng được làm bằng nhựa ABS kiểu dáng nhỏ gọn trung tâm và có nắp đậy đấu giá , dễ dàng cất giấu voucher . Phần dương vật lớn được làm từ silicon cao cấp mềm mại đảm bảo an toàn cho người sử dụng nội địa , chất liệu có khả năng chống thấm nước bền tuyệt đối giúp bạn dễ dàng vệ sinh tiết kiệm mà không lo bị chập điện hay hư hỏng.

Giá sỉ Dương vật giả xoay ngoáy mạnh CyClone Fire Dibe tự động toả nhiệt đế gắn tường giá tốt

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả CyClone Fire Dibe rung ngoáy thụt toả nhiệt

+ Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch đặt mua sẽ dương vật CyClone Fire bằng dung dịch nước muối sinh lý địa chỉ hoặc xà phòng đấu giá .

+ Sạc đầy pin dụng cụ tình dục nữ Cyclone Fire trong 2 giờ đăng ký để tránh tình trạng cuộc yêu bị gián đoạn.

+  Sử dụng dương vật giả gắn tường CyClone Fire kèm gel bôi trơn kiểm tra để cuộc yêu nhẹ nhàng ở đâu tốt và không làm tổn thương làn da mỏng manh thanh toán của “cô bé”.

+  Nhấn chính hãng và giữ nút “>>>” trong 3 giây shop để kích hoạt chức năng nạp địa chỉ , nhấn lại 1 lần sản xuất để thay đổi tần suất nạp.

+  Nhấn bền và giữ nút "((()))" trong 3 giây nhận xét để bật chức năng Vi Celeb đánh giá , nhấn lại kiểm tra để thay đổi chế độ Vi Happy.

+  Nhấn dịch vụ và giữ nút biểu tượng ngọn lửa trong 3 giây bình luận để bật chức năng hâm nóng.

+  Đặt dụng cụ tình dục nữ vào vị trí thích hợp tốt nhất , ở đâu sau đó đặt góc độ thanh lý mong muốn rồi chuyển sang đã qua sử dụng các tư thế yêu.

+  Sau khi sử dụng showroom , vệ sinh sản phẩm sạch mua hàng sẽ link web và bảo quản nơi khô ráo mini , thoáng mát sản xuất , tránh ánh nắng trực tiếp.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo