Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3153

Danh mục: Dương vật giả đa năng

800.000₫ 1.212.000₫ Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả đa năng nguỵ trang hình trái chuối vàng banana
  • Tính năng: Kích thích khoái cảm điểm G facebook , giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý
  • Chất liệu: Silicone kiểm tra , ABS
  • Kích thước sản phẩm: 193mm x 74mm x 35mm
  • Trọng lượng: 157g
  • Màu sắc: Vàng – trắng
  • Chống thấm nước: Có
  • Chức năng: Rung thụt 12 tần số
  • Công nghệ sạc: USB
  • Độ ồn: <50dB

Mô tả chi tiết

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun là sản phẩm độc đáo kết hợp giữa thiết kế sáng tạo tư vấn và công nghệ tiên tiến cung cấp , mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Bảng giá Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana cao cấp

Với chất liệu silicone hàng giả và ABS cao cấp bình luận , sản phẩm không chỉ mềm mại Đức , an toàn mua hàng mà còn có khả năng chống thấm nước Úc , cho phép bạn sử dụng trong có nên chọn mọi hoàn cảnh báo giá . giao hàng Đặc biệt dễ dàng , động cơ rung thụt bình luận với 12 tần số thống kê và khả năng thụt giá rẻ lên đến 560 nhịp/phút cao cấp sẽ mang đến kho hàng những khoảnh khắc thăng hoa khó quên.

Bảng giá Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana cao cấp

Kích thước qua app của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Cấu tạo giá rẻ và công dụng Lazada của Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun Trung Quốc được chế tạo từ hai chất liệu chính là silicone siêu thị và ABS cao cấp mua sắm . Silicone mang lại cảm giác mềm mại hàng giả , mượt đặt mua mà khi tiếp xúc sửa chữa , đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm tại nhà . Trong khi đó online , ABS là vật liệu nổi tiếng về độ bền chiết khấu và độ cứng tư vấn , giúp sản phẩm duy trì hình dáng Thái Lan và tính năng sau thời gian dài sử dụng.

Bảng giá Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana cao cấp

Không chỉ dừng lại ở chất liệu cao cấp tiki , Haoqi Fun còn kho hàng được trang bị cổng sạc USB khép kín giúp nâng cao khả năng chống thấm nước hướng dẫn . Điều này giá rẻ , cho phép bạn thỏa sức khám phá thảo luận mọi góc độ khuyến mãi của niềm vui khuyến mãi , ngay cả trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm hàng nhái . Điều này nước ngoài cũng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng đánh giá và tiện lợi hơn.

Điểm độc đáo nhận hàng của dương vật giả Haoqi Fun đó chính là có thiết kế hình quả chuối đáng yêu hàng nhái và đầy tinh nghịch đặt mua . Haoqi Fun không chỉ là một món đồ chơi tình dục đại lý mà còn là một phụ kiện đầy phong cách kiểm tra . Hình dáng độc đáo này chắc chắn giá sỉ sẽ mang đến cho bạn trung tâm những trải nghiệm mới lạ hướng dẫn và thú vị đánh giá , khác biệt hoàn toàn so khuyến mãi với xưởng các món đồ chơi tình dục thông thường.

Bảng giá Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana cao cấp

Đức Bên cạnh đó Đức , dương vật giả đa năng Haoqi Fun còn tư vấn được trang bị động cơ rung thụt đặt hàng với 12 tần số khác nhau danh sách . Mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc lựa chọn trải nghiệm phù hợp tổng hợp với tâm trạng theo yêu cầu và nhu cầu Đài Loan của mình nhận hàng . Từ hàng giả những rung động nhẹ nhàng mua hàng , êm ái giúp thư giãn bền , đến siêu thị những nhịp thụt mạnh mẽ khuyến mãi và dồn dập rẻ nhất để đạt đến đỉnh cao hướng dẫn của khoái cảm báo giá , mỗi tần số đều mang lại một trải nghiệm độc đáo.

xuất xứ Đặc biệt đăng ký , Haoqi Fun mang đến một loạt nhanh nhất các trải nghiệm kích thích từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt cao cấp . Với khả năng thụt nổi tiếng lên đến 560 nhịp/phút ở đâu tốt , Haoqi Fun không chỉ tái tạo đặt hàng những cảm giác chân thật miễn phí mà còn kích thích mãnh liệt thanh lý , giúp bạn dễ dàng đạt đến sự thỏa mãn sâu sắc so sánh . Từng nhịp thụt như đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy đam mê chiết khấu , mang lại cảm giác thăng hoa miễn phí mà bạn chưa từng trải qua.

Bảng giá Dương vật giả đa năng rung thụt nguỵ trang hình quả chuối Haoqi Fun Banana cao cấp

Cách sử dụng hỗ trợ , vệ sinh Hàn Quốc và bảo quản Dương vật đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun

Vệ sinh đồ chơi trước xuất xứ và sau khi sử dụng bằng nước ấm Đài Loan và xà phòng dịu nhẹ dễ dàng . Sau đó có nên mua , dùng khăn sạch lau khô.

Cách điều khiển:

-Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây tự động để Bật/Tắt động cơ.

-Nhấn một lần nút nguồn đấu giá để chuyển đổi tần số rung thụt.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng vệ sinh , sạch nhận hàng sẽ theo yêu cầu , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C gần nhất . Không nên phụ kiện để ở nơi có nhiệt độ cao giá sỉ và có ánh nắng mặt trời chiếu vào nhanh nhất . Để xa tầm tay nhập hàng của trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là đồ chơi cá nhân đặt hàng , vì thế không khuyến cáo sử dụng chung chất lượng với người khác địa chỉ để tránh lây nhiễm hàng giả các bệnh qua đường tình dục.

Mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun ở đâu uy tín?

siêu thị Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín giá rẻ để mua Dương vật giả đa năng rung thụt hình quả chuối Haoqi Fun lắp đặt thì Lovekiss.vn là lựa chọn hàng đầu xuất xứ . Shopkiss cam kết cung cấp nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao siêu thị và dịch vụ khách hàng tận tâm danh sách , đảm bảo bạn khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm an toàn nhập khẩu , kín đáo Đài Loan và hài lòng xưởng . Tại đây có nên mua , bạn không chỉ nhận thảo luận được sản phẩm chính hãng lớn , giá bán lẻ mà còn thanh toán được tư vấn kỹ lưỡng địa chỉ để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất hướng dẫn với nhu cầu ở đâu của mình bảng giá . Hãy đến facebook với Shopkiss Trung Quốc để trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy phản hồi và thoải mái mini nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo