Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3065

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 808.000₫ Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: JIUAI
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung - Đặc ruột
  • KÍCH THƯỚC: 35100 (mm)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả có dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời mini để thanh lý các cặp đôi tăng thêm trải nghiệm tình dục ở đâu . Sextoy kiểm tra được thiết kế đơn giản theo yêu cầu với phần dây da chắc chắn lừa đảo được gắn thêm cu giả.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Có hai kích thước đi kèm xuất xứ với kiểu dáng khác nhau bảo hành để bạn Úc có thể lựa chọn phù hợp lấy hàng với nhu cầu chất lượng của mình.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Sản phẩm hứa hẹn sử dụng sẽ mang đến nhiều khoái cảm xuất khẩu cũng như giúp cuộc yêu hàng Hiệu của cả hai ở đâu tốt được trọn vẹn hơn.

Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Cu giả có dây đeo Jiuai có thiết kế đơn giản khuyến mãi bao gồm dây da giá bán lẻ và dương vật silicone tách rời nơi nào để bạn nội địa có thể lựa chọn theo sở thích đánh giá . Khác tự động với rẻ nhất những strap-on dildo bạn từng thấy rẻ nhất , đồ chơi sex này không đổi trả được đeo ở vùng kín mua sắm mà là ở vùng đùi vệ sinh . Cấu tạo này phù hợp Mỹ với rẻ nhất những ai thích sự mới lạ trong tình dục nhận xét , tư thế mới mẻ hứa hẹn mua hàng sẽ mang lại hưng phấn cho cặp đôi.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Phần dây đeo da nơi bán có thể tùy chỉnh độ ôm sát giá bán lẻ để vừa vặn nơi nào với đùi mini của bạn khách hàng . Dương vật giả bình luận được cố định chắc chắn đấu giá để an toàn quá trình quan hệ tốt nhất của cả hai diễn ra an toàn giá rẻ và không bị gián đoạn đắt nhất . Đây tiết kiệm cũng là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời tiki để hàng giả các đôi tình nhân hay cặp đôi les đổi trả có thể tận hưởng niềm vui thêm phần thú vị.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpPhần dây đeo da amazon có thể tùy chỉnh độ ôm sát nơi nào để vừa vặn đặt hàng với đùi nước ngoài của bạn

Đa dạng kích thước

Dương vật gắn dây đeo cho les Jiuai có hai loại shopee với kiểu dáng tốt nhất và kích thước khác nhau. Cu giả đầu tiên có thiết kế gân to nổi cộm tựa hình xoắn ốc đầy kích thích tốt nhất . Sản phẩm còn lại có phần gân nhỏ hơn showroom và có thêm gai nhỏ cuối dương vật đánh giá để mang lại nhiều khoái cảm xuất khẩu . Bạn lớn có thể xem ảnh lừa đảo để biết rõ kích thước kiểm tra nhé.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpKích thước phần cu nhỏ có gân to xoắnCung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpKích thước có nên chọn của cu lớn hơn có gai silicone

kiểm tra Bên cạnh đó dễ dàng , phần dây đeo đắt nhất cũng có hai màu đen - hồng khách hàng để bạn trung tâm có thể lựa chọn theo sở thích Lazada của mình nước ngoài . Với mỗi kiểu dáng dương vật Hàn Quốc sẽ cho một cảm xúc khác nhau thương hiệu , mang lại đa dạng trải nghiệm tình dục cho bạn nơi nào hoặc người tình.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpDây đeo màu đen online của cu giả Jiuai

Silicone mềm mại nhận hàng và an toàn

Dương vật giả đánh giá của Jiuai đăng ký được làm từ silicone y tế online để đảm bảo an toàn cho vùng kín nữ giới giao hàng . Chất liệu mềm mại Đài Loan và dễ chịu khi chạm vào Úc , mang lại sự thoải mái khi sử dụng đổi trả . Silicone có khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh cao cấp và bảo quản cho Pháp những cuộc yêu bảo hành tiếp theo.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấpDương vật giả mới nhất của Jiuai làm từ silicone mềm mại khuyến mãi và đàn hồi tốt

Cu giả gắn dây đeo Jiuai là dụng cụ hỗ trợ tình dục mang lại sự thú vị trong tình dục.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Các cặp đôi so sánh có thể lựa chọn facebook những tư thế mới lạ lắp đặt để thử Đức với bạn tình nơi nào của mình giá rẻ , mang lại sự kích thích giá bán , xua tan chuyện phòng the nhàm chán lâu nay.

Cung cấp Dương vật giả có dây đeo Jiuai mềm mại cho kích thích mới lạ cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo