Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2423

Danh mục: Máy massage cho nữ

850.000₫ 1.603.000₫ Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Chày rung tình yêu Lilo không dây 2 đầu rung mạnh.
  • Tính năng: Massage âm đạo nhận hàng , âm vật giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý Thái Lan , massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể showroom để giảm mệt mỏi nước ngoài và thư giãn hơn.
  • Chất liệu: Silicone giảm giá , ABS.
  • Kích thước:  205mm x 40mm.
  • Chức năng: Rung 2 đầu tiết kiệm với 10 tần số khác nhau shopee , sưởi ấm Pháp lên đến 42 độ C.
  • Độ ồn: <50dB
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Lilo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chày rung massage đa năng có sưởi ấm Lilo

Chày rung tình yêu Lilo là dòng chày rung đa năng cao cấp có thể hoạt động nơi bán được cả hai đầu giúp nữ giới thủ dâm massage điểm G thanh toán hoặc kích thích nhiều vị trí khác nhau nhận xét để cơ thể nhập hàng được thư giãn hơn.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung hai đầu LiLo có có động cơ rung mạnh mẽ có nên mua với 10 tần số khác nhau chắc chắn nước ngoài sẽ mang tới cho chị em phụ nữ ở đâu tốt những khoái cảm tột đỉnh khi tự sướng giá rẻ và xua tan báo giá mọi mệt mỏi khi dùng đắt nhất để mát xa cơ thể.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Kích thước đầu trên chày là 40mm ăn trộm và đầu dưới là 36mm nơi bán , nhanh nhất khá tương đồng Nhật Bản với kích thước cậu nhỏ tổng hợp của nam giới Việt Nam nên phù hợp cho kiểm tra mọi chị em phụ nữ.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Kích thước hàng Hiệu của Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo.

Cấu tạo chợ và công dụng khách hàng của Chày rung Lilo mát xa đa năng có sưởi ấm

Chày rung cao cấp Lilo tự động được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp so sánh , đây là dòng silicone bỏ sỉ được sử dụng trong ngành y tế nên nói về độ an toàn là nước ngoài tuyệt đối bảng giá . Đồng thời giao hàng , chất liệu silicone này còn có đặc tính mềm mại nên giá bán lẻ sẽ không hề gây tổn thương cho đánh giá những bộ phận tiki được cho là nhạy cảm nhất.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Phần khung giá bán của chày rung không dây LiLo shop được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp nên mang đến cho sản phẩm khả năng chịu thanh lý được sự va đập cao chính hãng và bền bỉ theo thời gian tại nhà . Các bạn chỉ cần bỏ tiền mua sản phẩm 1 lần là khuyến mãi có thể sử dụng kiểm tra rất nhiều lần nơi nào , vô cùng hợp lý online . Chày rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn cũng có nên chọn có thể yên tâm sử dụng ở đánh giá những nơi ẩm ướt chợ mà không lo rằng sản phẩm khuyến mãi sẽ bị hư hại.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có khả năng chống thấm nước tốt.

Về kiểu dáng đổi trả thì chày rung đăng ký được thiết kế nhận hàng với hai đầu dịch vụ có thể dùng lắp đặt với nhiều mục đích tiết kiệm và vị trí sử dụng khác nhau địa chỉ . Phần đầu nhanh nhất được thiết kế tròn nhập hàng , đặt mua có thể dễ dàng uốn cong mini rất linh hoạt lấy hàng , giúp bạn đã qua sử dụng có thể dùng cửa hàng để massage âm vật giá rẻ , nhũ hoa ở đâu tốt và xung quanh “cô bé”.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Còn phần đuôi nhanh nhất thì địa chỉ được cấu tạo thon gọn chất lượng và còn có thêm nhận xét những đường gân chạy song song lấy hàng rất thích hợp cho việc kích thích sâu bên trong âm đạo dịch vụ . nổi tiếng Những đường gân đặt mua sẽ tạo sự cọ xát lên thành âm đạo lừa đảo và điểm G mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em khi thủ dâm.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Phần đuôi chày còn có chức năng tỏa nhiệt làm ấm đăng ký , mang đến sự thư giãn tột đỉnh bình luận và khiến siêu thị những cảm giác thủ dâm mini của bạn gái trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Đồng thời thông minh , cả 2 đầu rung đều cao cấp được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ hàng giả lên đến 10 cường độ rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ mới nhất . nổi tiếng Khi thủ dâm hay khi massage ở đâu các bạn mới nhất có thể thỏa thích thay đổi tăng giảm đã qua sử dụng những cường độ rung này tiết kiệm để mang tới sự thư giãn dễ dàng và khoái cảm thăng hoa hơn.

Không chỉ là món sextoy giúp phái nữ giải quyết nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn amazon mà đây còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục hàng giả , giúp cặp đôi massage cho nhau Nhật Bản được nhiều khoái cảm giá sỉ và hưng phấn hơn.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Không Đài Loan những thế bền , chày rung còn giao hàng được sử dụng như một máy massage cơ thể cầm tay xuất khẩu để chị em chợ có thể linh hoạt massage ở giá bán những vị trí mệt mỏi giúp cơ thể ăn trộm có thể thư giãn hơn sau thông minh những giờ làm việc căng thẳng.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo sử dụng công nghệ sạc lại USB vô cùng tiện lợi siêu thị , thời gian sử dụng pin lâu.

Cách sử dụng ở đâu uy tín , vệ sinh Trung Quốc và bảo quản Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo

Vệ sinh chày rung trước có nên chọn và sau khi sử dụng bằng nước tự động và xà phòng dịu nhẹ nhập khẩu . Có thể dùng nước muối sinh lý vệ sinh để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây thống kê để khởi động sản xuất và tắt động cơ rung hướng dẫn của máy xuất khẩu . Nhấn 1 chạm tư vấn để chuyển đổi đấu giá các cường độ rung đăng ký của phần đầu chày.

– Nhấn 1 lần nút biểu tượng gợn sóng Mỹ để khởi động động cơ rung ở đuôi chày mua hàng . Nhấn lần lượt nút này vệ sinh để thay đổi cường độ rung nơi nào của đuôi chày đặt mua . Nhấn nhanh 2 lần xách tay để kích hoạt chức năng sưởi ấm ở phần đuôi chày.

Đại lý Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có 2 nút điều khiển địa chỉ rất đơn giản.

Bảo quản chày rung ở bảo hành những nơi kín đáo so sánh , khô ráo kho hàng , có nhiệt độ thấp mini . Tránh phụ kiện để ở nơi có nhiệt độ cao nhập khẩu và có ánh nắng mặt trời chiếu vào phản hồi . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chày rung là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung nhận xét với người khác Thái Lan để tránh lây nhiễm đặt mua các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 5

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo