Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2618

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

4.500.000₫ 6.250.000₫ Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp thảo luận và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo giá rẻ , hậu môn Đức , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp nhanh nhất với trọng lượng 10kg  lớn và chiều cao 63cm phân phối nhưng lại hội tụ đầy đủ nhanh nhất các bộ phận quyến rũ rẻ nhất của chị em phụ nữ Đức , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này giá sỉ sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang khách hàng được ân ái miễn phí với người thật.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn địa chỉ , khuôn mặt chuẩn hot girl tự động , 3 vòng nóng bỏng gợi tình thảo luận . Mặc shop dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi đại lý nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này ở đâu uy tín sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê nơi bán rất cao cấp xuất khẩu , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ lớn , nhờ đó anh em xuất khẩu có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở an toàn mọi góc độ nơi nào để quà tặng có thể trải nghiệm nhận xét được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm shop . voucher Bên ngoài xuất khẩu thì theo yêu cầu được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại giao hàng và láng mịn không khác gì làn da nơi bán của nhập khẩu các cô gái trẻ sờ vào chiết khấu rất sướng tay.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Chính vì lẽ đó danh sách , sử dụng mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi Nhật Bản thì đánh giá đã khiến nhiều anh em say mê amazon . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn thông minh , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn Đài Loan được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Bạn theo yêu cầu cũng đừng quên bỏ lỡ trung tâm những đường cong gợi cảm online của vòng eo con kiến kết hợp xuất xứ với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình Hàn Quốc . Hãy thử tưởng tượng facebook mà xem khi ân ái xuất khẩu với cô nàng Ahiri này bạn Nhật Bản sẽ dễ dàng được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia mua sắm thì chẳng mấy chốc cô nàng phụ kiện sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Điểm quà tặng đặc biệt nhất bảo hành của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy đấu giá có thể chiều lòng theo quà tặng mọi ý thích tình dục lừa đảo của bạn Đài Loan . Bạn thích oral sex nội địa thì chiếc miệng nhỏ nhắn bền của nàng ấy chất lượng sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” phụ kiện của bạn link web và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy giá bán lẻ thì nàng facebook vẫn không 1 lời phàn nàn.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Đối phản hồi với xách tay những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn vận chuyển nhưng shopee rất khó kiểm tra để tìm kiếm tự động được 1 cô nàng đồng ý Hàn Quốc với thể loại quan hệ này giá bán lẻ , tổng hợp thì hãy tìm đến cô em gái Britney này tư vấn . Nhờ mới nhất được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm hướng dẫn , cô nàng bình luận sẽ giúp bạn thỏa mãn phân phối được miễn phí những khoái cảm mới lạ khi vận chuyển được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất nội địa mà bất kỳ quý ông nào danh sách cũng vận chuyển mong muốn đưa “cậu nhỏ” mini của mình xâm nhập vào bên trong shopee , đó chính là lỗ âm đạo đặt hàng . Các nhà thiết kế đấu giá đã dựa trên kết cấu âm đạo Trung Quốc của người thật đã qua sử dụng để mô phỏng theo từng chi tiết bình luận , từng nếp gấp gồ ghề so sánh và cả điểm G bên trong.

Nơi bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Nhờ thế nên khi ân ái tự động với búp bê sử dụng sẽ mang đến tại nhà những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo hướng dẫn và đem đến cho anh em lừa đảo những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng theo yêu cầu , vệ sinh Thái Lan và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước ở đâu tốt và sau khi sử dụng giá bán lẻ , bền đặc biệt chú ý vệ sinh Hàn Quốc và sát khuẩn thật kỹ shopee những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng địa chỉ , hậu môn dễ dàng và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn nhận xét để tạo cảm giác trơn mượt sản xuất , dễ dàng xâm nhập đổi trả và mang lại nhiều khoái cảm hơn Thái Lan nhé tốt nhất . Bạn tổng hợp cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ báo giá với búp bê theo yêu cầu để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng an toàn , kín đáo khuyến mãi , sạch nhập hàng sẽ đổi trả , không Thái Lan để ở nơi có nhiệt độ cao hướng dẫn và có ánh nắng mặt trời chiếu vào nơi bán . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn hàng nhái hoặc sử dụng chung búp bê tình dục chợ với bất kỳ ai tổng hợp để tránh lây nhiễm miễn phí các bệnh qua đường tình dục to nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo