Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3055

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

950.000₫ 2.714.000₫ Khuyến mãi: -65%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: NPG Japan
  • CHẤT LIỆU: Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC: 55155 (mm)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả NPG Miiko là lựa chọn tuyệt vời cho tự động những anh em yêu thích sextoy thương hiệu Nhật Bản phụ kiện . Chất liệu silicone hai lớp mịn màng bên ngoài showroom , mềm mại bên trong cho cảm giác làm tình vô cùng chân thực nội địa . Kết cấu lõi âm đạo mô phỏng gần giống facebook với “cô bé” link web của idol JAV Miiko nhập khẩu sẽ là sự hấp dẫn không thể chối từ facebook , nhất là đối Hàn Quốc với amazon các bạn đam mê dòng phim nổi tiếng này.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Thiết kế đơn giản - tối ưu cảm giác

Bím giả NPG Miiko là silicone nguyên khối trông như một viên kẹo dẻo màu trắng kho hàng , nằm vừa bàn tay tốt nhất của bạn nổi tiếng . Sự kết hợp hoàn hảo chất lượng với cấu trúc hai lớp giúp bạn tận hưởng niềm vui một cách vô cùng chân thật nơi bán . Nhà sản xuất NPG đại lý đã kết hợp tự động với idol JAV Miiko trung tâm để tạo nên sản phẩm giảm giá , cho trải nghiệm Mỹ của bạn thêm phần hứng thú.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốtNPG Miiko là bím giả nguyên khối cực mềm mạiPhân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốtCấu trúc lõi âm đạo bên trong ở đâu của NPG Miiko

an toàn Bên trong lõi âm đạo là tại nhà những đường gờ lồi lõm giá sỉ , kết hợp xuất khẩu với bi nhú li ti Trung Quốc sẽ kích thích dương vật Mỹ không ngừng đăng ký . Chỉ cần một ít gel bôi trơn là anh em có cảm giác như đang quan hệ trung tâm với một “cô bé” ẩm ướt. Dụng cụ thủ dâm nam này giá bán lẻ cũng có kích thước lấy hàng tương đối nhỏ gọn rẻ nhất , vì vậy kiểm tra sẽ vệ sinh rất lý tưởng địa chỉ để bạn tư vấn có thể mang theo giải tỏa trong Đài Loan các chuyến đi.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốtKích thước nhỏ gọn nhập hàng của NPG Miiko

Mềm mại - mịn màng

Âm đạo giả Nhật Bản NPG Miiko theo yêu cầu được thiết kế thảo luận với hai loại silicone khác nhau giá sỉ . Lớp silicone màu trắng bên ngoài mịn màng như thể tan chảy trong lòng bàn tay đánh giá của bạn xách tay . Cảm giác êm ái dễ chịu lắp đặt vệ sinh nhằm tạo cảm giác chắc chắn khi anh em cầm nắm lúc tự sướng.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốtNPG Miiko có độ đàn hồi cực tốt

gần nhất Bên trong âm đạo là loại silicone mềm mại có độ đàn hồi cực tốt lớn . Kết hợp Thái Lan với cấu trúc nhú đặc trưng dịch vụ , khi sử dụng dụng cụ sex vệ sinh sẽ cho cảm giác co bóp tối đa tham khảo . Nhờ đó anh em cung cấp sẽ dễ dàng gia tăng khoái cảm thanh toán , đưa bạn lên đỉnh tổng hợp của sung sướng.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Sử dụng vệ sinh và vệ sinh dễ dàng

Việc sử dụng bím giả nhận xét thì dịch vụ rất đơn giản lấy hàng , chắc hẳn anh em xuất xứ cũng sản xuất đã biết rồi thanh lý . Đồ chơi sex này Lazada sẽ thay thế bàn tay phải báo giá của bạn một cách hoàn hảo đẹp . Để tăng thêm hưng phấn thì đẹp có thể kết hợp lấy hàng với xem thêm phim JAV cho sinh động cung cấp nhé ở đâu . Đừng quên chất bôi trơn cho cuộc vui thêm phần mượt khuyến mãi mà ướt át nữa.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Sau khi online đã thỏa mãn đấu giá thì bạn hãy lộn ngược sản phẩm ra ngoài siêu thị để vệ sinh dễ dàng danh sách . Đừng lo vì NPG Miiko có độ dẻo dai cực tốt có nên mua , hoàn toàn đặt mua có thể trở lại hình dáng ban đầu chất lượng của nó ở đâu tốt . Anh em thanh toán có thể dùng thêm nước rửa sextoy chuyên dụng trung tâm để sản phẩm sạch đặt hàng sẽ hơn shop nhé.

Phân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốtPhân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốtPhân phối Âm đạo giả NPG Miiko siêu mềm mô phỏng nữ diễn viên Nhật Bản giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo