Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1939

Danh mục: Máy tập dương vật

2.350.000₫ 2.701.000₫ Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Một vấn đề khiến cho rất nhiều nam giới mặc cảm chính là kích thước "cậu nhỏ" khiêm tốn. Điều này có thể khiến cho bạn tình không thể đạt được các khoái cảm tình dục cũng như nam giới không thể hiện được bản lĩnh gối chăn. Đây cũng là một nguyên nhân gây nên hiện tượng rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề sinh lý khác. Để nam giới có thể cải thiện được kích thước "cậu nhỏ" một cách an toàn, hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tác dụng này. Trong đó, máy tập dương vật LG-108 là một sản phẩm được đánh giá rất cao về hiệu quả, độ an toàn cũng như tác dụng kéo dài.
  • Thành phần: Nhựa ABS và Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Máy tập tự động, hệ thống hút chân không, xả khí nén được điều khiển bằng nút bấm, có màn hình theo dõi thông số.
  • Cách dùng: Kiểm tra và lắp đặt các bộ phận theo hướng dẫn sử dụng. - Đặt máy vào vị trí dương vật. Bấm giữ nút (+) trong 5s (giây) để khởi động máy. Muốn tăng cường độ  hút mạnh tiếp tục bấm nút (+ ) và để giảm cường độ hút của máy tập bấm nút (-). Khi muốn kết thúc bài tập bấm giữ nút (-) trong 5 giây để tắt máy. Sau khi tập luyện nhẹ nhàng lấy dương vật ra sau đó vệ sinh máy sạch sẽ. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp với Gel Titan - Gel tăng kích thước và luyện thường xuyên và đều đặn.
  • Quy cách: Hộp 1 cái 
  • Kích thước: Chiều dài: 29.5 cm; Đường kính: 6.2cm; Chiều dài tay cầm: 9cm
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy tập dương vật LG-108

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất cũng như các khách hàng đã sử dụng máy tập dương vật LG-108 thì đây là một sản phẩm có tính an toàn và hiệu quả cao. Nếu nghiêm túc tập luyện thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy kích thước cậu nhỏ được cải thiện một cách rất rõ ràng. Điều này chính là liều thuốc tốt nhất giúp các quý ông cải thiện chuyện phòng the cũng như lấy lại sự tự tin của mình. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Louge LG-108

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm máy tập dương vật LG-108 

Hiệu quả ổn định:

Máy tập dương vật tự động sạc pin màn hình LCD- LG108 sẽ giúp quý ông nhanh chóng sở hữu được dương vật có kích cỡ theo kiểu Châu Âu là mơ ước của những quý ông hiện nay. Không chỉ thích hợp cho những quý ông có kích cỡ dương vật nhỏ mà còn dành cho quý ông muốn có được kích cỡ "cậu nhỏ" theo tiêu chuẩn Châu Âu là điều dễ dàng nhất. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Louge LG-108

Một sản phẩm tiên tiến:

Máy tập dương vật LG-108 là sản phẩm tiên tiến vượt bậc, được nam giới chờ đợi nhất. Tại phần tay cầm của máy có màn hình LCD hiển thị rất rõ ràng các thông số. Do đó, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Louge LG-108

Sử dụng đơn giản, dễ dàng:

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, máy tập dương vật tự động sạc pin màn hình LCD- LG108 hoạt động theo cơ chế như máy bơm hút chân không. Khi dương vật nằm trong môi trường chân không, "cậu nhỏ" tha hồ tập luyện đồng thời tăng cường lưu thông máu tới các mạch máu bên trong dương vật làm cho dương vật to hơn trông thấy. Bạn hoàn toàn có thể vừa tập luyện cho cậu nhỏ mà cơ thể vẫn nghỉ ngơi, thư giãn. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Louge LG-108

Phù hợp với nhiều đối tượng:

Máy tập dương vật LG-108 phù hợp với bất cứ đối tượng sử dụng nào. Từ thanh niên trẻ tuổi cho tới người trung tuổi, cao tuổi… Rèn luyện mỗi ngày để nâng cao sự dẻo dai cũng như chất lượng đời sống tình dục.

Hướng dẫn sử dụng máy tập dương vật LG-108

Khi mua sản phẩm Máy tập dương vật LG-108 sẽ có hướng dẫn đi kèm, tuy nhiên bạn thực hiện theo các bước sau:

- Đặt máy vào vị trí dương vật

- Bấm giữ nút (+) trong 5s (giây) để khởi động máy. Muốn tăng cường độ  hút mạnh tiếp tục bấm nút (+ ) và để giảm cường độ hút của máy tập bấm nút (-) 

- Khi muốn kết thúc bài tập bấm giữ nút (-) trong 5 giây để tắt máy. 

Lưu ý khi sử dụng máy tập dương vật LG-108

Để nhận thấy hiệu quả tập luyện bạn cần duy trì thói quen mỗi ngày tập luyện 20 - 30 phút. Cần phải duy trì quá trình này trong một khoảng thời gian nhất định, không thể một sớm một chiều mà có kết quả ngay được.

Tại sao nên mua máy tập dương vật LG-108 tại Đây?

Nếu bạn muốn mua máy tập tăng kích thước dương vật LG-108 chính hãng thì Đây chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đây - Chuỗi hệ thống phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục sẽ giúp bạn nhanh chóng có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108

Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giá cả phải chăng và giao hàng nhanh chóng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13% 4.5

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo