Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2544

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 671.000₫ Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật bơm hơi chất liệu silicone siêu mềm mịn địa chỉ , kích thước mặc định phù hợp nhanh nhất với âm đạo phụ nữ Việt Nam thương hiệu . Có thể bơm hơi bình luận để tăng kích thước ưng ý mới nhất nhằm thỏa mãn cơn khoái lạc dục vọng cho chị em kho hàng mà một dương vật khác khó rẻ nhất có thể mang lại link web được.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn nhập khẩuMua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn nhập khẩu

Chất liệu silicone bảo hành và polymer cao cấp Pháp của dương vật giả bơm hơi giúp bề ngoài lắp đặt của sản phẩm thực sự mềm mịn đến bất ngờ lừa đảo , tạo cảm giác dễ chịu Úc , đê mê.

Thiết kế mô phỏng dương vật đàn ông đấu giá , quy đầu rẻ nhất và thân dương vật gân guốc sửa chữa , mềm mại Hàn Quốc , màu đen tuyền huyền bí  báo giá sẽ khiến chị em đam mê bất tận.

Dương vật giả bơm hơi có nên mua rất tiện sử dụng nội địa . Có thể tự điều chỉnh van bơm hơi facebook để giúp dương vật to hơn địa chỉ hoặc nhỏ hơn tùy theo nhu cầu sử dụng chiết khấu , điều đó dễ đưa nàng lên đỉnh cực khoái hơn bao giờ hết nhập hàng . Ở trạng thái mặc định cung cấp , dương vật giả có đường kính lý tưởng 37mm chợ và chiều dài 153mm kiểm tra . nơi bán Khi bơm thêm hơi đắt nhất , dương vật giả tự động có thể đạt đường kính tối đa amazon lên đến 10cm nhận xét , sẵn sàng đáp ứng dễ dàng và thỏa mãn cơn khát tình dục phản hồi của Lazada những cô nàng thích bạo dâm Pháp , âm đạo rộng khách hàng . Nàng showroom sẽ khó lòng kiềm chế tận nơi được cảm xúc  nhanh nhất mà phải rên la kho hàng , khóc thét lên vì sung sướng.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn nhập khẩu

đánh giá Khi dương vật giả chất lượng đã đưa vào trong âm đạo Thái Lan , phần nửa đầu dương vật an toàn được bơm hơi phình to lên thương hiệu sẽ lắp đầy hết thống kê những khoảng trống bên trong âm đạo Đài Loan , chạm cửa hàng và kích thích mạnh đúng điểm G sung sướng bên trong đó phụ kiện . Phần dương vật phình to tròn bên trong như một nút thắt lớn bảng giá , lúc này chiếc dương vật hầu như không thể rút ra link web được mua sắm , cảm giác như đang bị dính, một cảm giác lạ lẫm qua app và đầy hưng phấn! Đến khi nàng đạt đến cao trào thương hiệu và không còn chịu nỗi cái áp lực căng cứng bên trong âm đạo nữa  nội địa thì hãy vặn van xả hết khí nơi nào để rút dương vật ra ngoài thật dễ dàng.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn nhập khẩu

Sản phẩm thích hợp hỗ trợ với chị em cô đơn muốn “làm tình” hay nhập khẩu những cặp vợ chồng đánh giá mà người vợ có ham muốn shop quá cao chồng không thể đáp ứng nổi lừa đảo . Cặp đôi muốn thay đổi không khí chốn phòng the đặt mua cũng lấy hàng có thể sử dụng dương vật giả bơm hơi mua sắm để “cuộc yêu” dễ thăng hoa lớn , tăng cường hưng phấn nhanh nhất , có đăng ký những trải nghiệm mới lạ trong chuyện phòng the.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn nhập khẩuMua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn nhập khẩu

Để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng dương vật giả bơm hơi nhanh nhất , bạn nên dùng kết hợp thêm gel bôi trơn âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo